4 cách giảm cân hiệu quả và nhanh nhất bằng chanh

Chanh không chỉ giúp làm đẹp da mà còn là một trong những cách giúp giảm cân hiệu quả và khá an toàn. Cách giảm cân bằng chanh thì đa số mọi người đều biết nhưng không hẵn ai cũng biết áp dụng và thực hiện một cách hợp lý nhất. Extin xin giới thiệu với mọi người những cách giảm cân hiệu quả bằng chanh thật an toàn và đơn giản nhất.

Vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin. Pectin thực sự có tác dụng giảm hấp thụ nhiều đường, giúp duy trì cân nặng của trẻ. Dưới đây là một cách giảm cân đơn giản từ chanh để các mẹ tham khảo.

Xem thêm một số thông tin:

==> 3 loại thực đơn giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

==> Cách giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày

==> 6 thực phẩm giảm cân mà bạn không ngờ tới

Giảm cân nhanh bằng nước chanh muối

Ngoài việc cho trẻ uống nước chanh loãng và chanh với mật ong, bạn có thể cho trẻ uống chanh muối để ư pha nước uống. 1 ly chanh muối sẽ thay thế cho nước lọc. Ngoài ra, nước chanh còn giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng.

Giam can nhanh bằng nước chanh pha loãng

Chỉ cần cho trẻ uống nước chanh pha loãng, có thể cho thêm 1 lượng đường nhỏ. Khi thực hiện theo cách này, trẻ vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn có nhiều đường và các loại nước ngọt, nên tăng cường cho trẻ ăn nhiều rau xanh. Các vitamin có lợi trong chanh sẽ giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả.

cach-giam-can-bang-chanh-8

Đắp chanh vào vùng bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chanh không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, cân bằng trong tiêu hóa. Ngoài việc cho trẻ uống nước chanh, Các mẹ có thể cắt vài lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng của trẻ trong vòng 20 phút, cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nước chanh pha với mật ong bí quyết giúp giảm cân nhanh nhất

Chỉ cần 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều rồi cho trẻ uống. Đây là một trong những loại thức uống giúp trẻ giảm cân hiệu quả và an toàn. Mật ong giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, hỗ trợ cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh. Các mẹ nên cho trẻ uống nước chanh mật ong trước bữa ăn sáng và trước khi đi ngủ.

Một số lưu ý khi áp dụng cách giảm cân cho trẻ bằng chanh

– Vào buổi sáng không nên cho trẻ uống nước chanh quá chua, sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

– Không pha quá nhiều mật ong với chanh, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của trẻ tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

– Không nên cho trẻ uống ngay một lúc, mà nên ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột.