5 bí quyết giúp vòng eo thon gọn

eo-thon-bung-phang-voi-5-bi-quyet-cuc-don-gian-425x200

Nói KHÔNG với ăn kiêng

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe tới những thực đơn ăn kiêng như: ăn kiêng với chuối, bưởi, ăn kiêng với súp bắp cải, .. Tuy vậy, thay vì phải khổ sở với một chế độ ăn uống kiêng khem khắc nghiệt, hãy chuyển sang một thực đơn ăn lành mạnh, với những thực phẩm lành mạnh như ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt, bột yến mạch, trà xanh, cá ngừ, cá hồi, táo, hạt óc chó, thịt gà, thịt bò và thịt lợn. Với thời đại internet phát triển như hiện nay, không có gì là khó để bạn có thể kiếm được một công thức nấu ăn để có những bữa ăn lành mạnh tuyệt vời.

Xem thêm : đông trùng hạ thảo nguyên con, tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo

Nhai kĩ khi ăn

Não bộ cần tới 20 phút để nhận biết rằng bạn đã no. Do vậy, hãy nhai kĩ khi ăn để tránh nạp một lượng quá nhiều thức ăn vừa giúp tránh khỏi bị đau dạ dày. Một công đôi việc thật quá tốt phải không nào.

Không bỏ bữa sáng

Theo một nghiên cứu của Đại học Massachusetts cho biết, những người thường xuyên bỏ qua bữa sáng có khả năng bị béo phì gấp 4,5 lần so với những người thường xuyên ăn bữa sáng. Chưa kể bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất của ngày. Hãy bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bằng một bữa sáng đầy đủ với protein, chất béo, chất xơ và tinh bột.

Uống thật nhiều nước

Hẳn ai ai cũng biết tới lợi ích của việc uống nước trong các quá trình giảm cân và cả việc giữ vóc dáng đẹp. Cung cấp cho cơ thể đủ nước giúp bạn không chỉ có một làn da đẹp mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Luôn nhớ uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày: một ly ngay sau khi tỉnh dậy buổi sáng, một ly trước bữa trưa, một ly giữa buổi chiều, một ly trước bữa tối và một ly trước khi đi ngủ. Và bổ sung thêm nước nếu bạn tập thể thao.

Bạn có thể thêm chút nước cốt chanh hoặc hoa quả tùy chọn để thêm hương vị cho nước, tránh nhàm chán mà lại cực tốt cho việc thải độc.

Tự chuẩn bị bữa ăn

Theo nghiên cứu cho thấy, những người thường xuyên nấu ăn có xu hướng tiêu thụ ít calo hơn những người hay đi ăn hàng. Bởi khi bạn tự chuẩn bị bữa ăn, bạn có thể kiểm soát được lượng thức ăn cũng như các thành phần trong bữa ăn của bạn.

Không chỉ vậy, việc đứng nấu ăn cũng giúp bạn tiêu thụ được không ít calo đâu nhé. Lại thêm một thói quen một công đôi việc: vừa nâng cao nữ công gia chánh vừa sở hữu một vòng eo thon bụng phẳng đấy!

Nguồn: Women’s Health

Bạn nên quan tâm : phân biệt đông trùng hạ thảo thật giả, chế biến đông trùng hạ thảo, giá đông trùng hạ thảo