5 loại sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm từ thiên nhiên

Da nhạy cảm là làn da khó nuông chiều, khi chọn sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm bạn cần chọn sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 loại sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm từ thiên nhiên nhé.

1. Smoothing Cleanser Complexion Purifier and Bamboo Face Cloth

Sản phẩm sẽ mang đến cho da của bạn mọi thứ cần thiết mà một loại sữa rửa mặt tốt nên làm: loại bỏ lớp trang điểm, mang đến làn da sạch và siêu mịn nhưng không khô ráp và không gây kích ứng. Thành phần từ tre chính là một ưu điểm của sản phẩm giúp loại bỏ tất cả “dấu vết” của phấn nền, bronzer, má hồng,… mà không làm tổn thương da.

2. Tropic Sun Drops Gradual Tanning Facial Serum

Chỉ cần thêm một vài giọt serum dưỡng da mặt vào kem dưỡng ẩm, bạn sẽ có được làn da trắng sáng tự nhiên mà không cần phải lo lắng về mụn, tắc lỗ chân lông hay da kích ứng,… Sản phẩm được sản xuất với thành phần từ các loài thực vật và trái cây nên vô cùng an toàn với da.

3. Mini Tamanu Balm

Một sản phẩm đa chức năng và có thể làm tất cả cho toàn bộ làn da, chính là nói đến sáp dưỡng da Tropic Skincare Mini Tamanu Balm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trên đôi môi của mình mỗi khi môi bị nứt nẻ hoặc dùng sản phẩm với chức năng như 1 kem dưỡng ẩm da hiệu quả ở các vùng da khô ráp, sần sùi như khuỷu tay, đầu gối.

4. Herbivore Botanicals Pink Clay

Mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào chết là những gì bạn cần? Vậy thì phải mua ngay Herbivore Botanicals Pink Clay thôi! Sản phẩm có công thức chứa đất sét hồng đến từ Pháp, hoa hồng hữu cơ, hoa cúc hữu cơ. Sản phẩm có công dụng như mặt nạ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm,… còn lại bên trong lỗ chân lông.

5. Tatcha The Silk Cream

Đứng đầu trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tự nhiên, an toàn cho da nhạy cảm thì không thể thiếu cái tên Tatcha. Sản phẩm chứa phức hợp Hadasei-3 và chiết xuất ngọc trai Akoya giúp lấy lại lượng collagen tự nhiên cho da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm mềm da,…

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể bạn khảo.

Xem thêmTop 4 loại sữa rửa mặt chứa Salicylic Acid giúp “thổi bay” mụn nhanh chóng