5 mẹo làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất

Cách làm trắng da mặt từ nguyên liệu tự nhiên an toàn hiệu quả nhất sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Cùng tham khảo 15 cách làm trắng da mặt và toàn thân dưới đây để trở nên xinh đẹp nổi bật.

1. Cách làm trắng da mặt bằng nha đam 

Nha đam chứa nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,… đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới để làn da căng mọng, mịn màng, trắng sáng.

Nha đam tươi bạn rửa sạch bóc tách vỏ để lấy phần gel trong suốt rồi thoa lên mặt đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu bên trong rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để da mịn màng, sạch mụn và trắng sáng. 

2. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong 

Mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase, các pinocembrin có rất nhiều lợi ích làm đẹp cho da như: chống lão hóa, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da, tẩy tế bào chết, trị mụn trứng cá…

Cách làm này khá đơn giản bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi dùng 1 thìa mật ong thoa đều lên mặt mát xa trong 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần trên tuần để da mịn màng trắng sáng. 

3. Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà 

Hàm lượng protein và vitamin A, B2, B3 cùng nhiều dưỡng chất có ích trong trứng gà sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng như ý. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây như: 

Để thực hiện bạn tách lòng trắng trứng gà ra một cái chén rồi lấy đũa đánh bông thêm 1 vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da đã làm sạch trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả. 

4. Cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi 

 

Trong sữa tươi chứa nhiều thành phần acid lactic cũng như các vitamin dồi dào cung cấp độ ẩm, tẩy tế bào chết mang lại làn da hồng hào căng tràn sức sống. Bên cạnh đó còn giúp giảm nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da. 

Sau khi rửa sạch mặt bạn lấy bông gòn thấm sữa tươi thoa đều lên vùng da mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để da trắng mịn.

5. Cách làm trắng da mặt bằng sữa chua 

Sữa chua vừa tốt cho hệ tiêu hóa mà được nhiều chị em ứng dụng làm đẹp dưỡng trắng da hiệu quả. Hàm lượng Vitamin A,B1,B2,E… dồi dào, sữa chua giúp làn da sạm đen của bạn nhanh chóng trắng hồng tự nhiên, mịn màng và tươi sáng rạng ngời.

Để thực hiện bạn rửa sạch mặt rồi bôi sữa chua lên vùng mặt mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để da trắng sáng. 

Trên đây là cách làm trắng da tại nhà bằng bia vừa an toàn vừa hiệu quả. Hãy chọn cho mình một phương pháp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như da em bé nhé. Bạn có thể kết hợp với viên uống trắng da để mang lại hiệu quả làm trắng da nhanh nhất nhé.

Xem thêm: