6 bước xông hơi da thải độc da mặt tại nhà

Chỉ với một chút baking soda, giấm táo và mùi tây, bạn có thể xông hơi làm sạch, thải độc cho da mặt an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. 

Chuẩn bị: Nước nóng, baking soda, giấm táo và mùi tây.

Trộn 2 phần bột nở với 1 phần nước làm hỗn hợp tẩy tế bào chết, thoa lên da, làm sạch sâu để quá trình xông hơi đạt hiệu quả tối ưu.

Đun sôi nước rồi để nguội bớt vài phần, lúc này, bạn có thể thêm mùi tây hoặc các loại thảo dược phù hợp với làn da để tăng cường hiệu quả thải độc. Cúi mặt về phía bát nước sôi, giữ khoảng cách 30 cm rồi trùm một chiếc khăn tắm qua đầu trong khoảng từ 5 – 10 phút. Khi da tiết mồ hôi, bụi bẩn, độc tố sẽ theo đó mà trôi ra ngoài.

cach-xong-hoi-da-mat-tai-nha-dung-cach-2

Sau đó, dùng khăn thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng.

Pha loãng giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:4, thấm đều lên da để làm cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông. Giấm táo pha loãng là loại toner tuyệt hảo nhất, rất phù hợp với làn da sau khi vừa xông hơi, thải độc.

Cuối cùng, hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da. Lúc này, da đang ở trạng thái sạch, dễ thẩm thấu dưỡng chất nhất. Vì thế, đừng quên thoa serum và kem dưỡng để phục hồi lại độ ẩm bị thất thoát trong quá trình xông hơi.

Nguồn: yeulamdep.net