Phương pháp tắm trắng hiệu quả tại nhà với lá tía tô và nước dây mướp

Từ lâu, trong dân gian, nhiều chị em phụ nữ đã truyền tai nhau công dụng làm trắng da của dây mướp đắng và lá tía tô. Đây là bí quyết tắm trắng tại nhà đơn giản, giúp bạn có làn da như mong muốn mà không cần phải tốn kém chi phí.

Công dụng làm trắng da của lá tía tô và nước dây mướp

Sự kết hợp của lá tía tô và nước dây mướp sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu để bạn cải thiện làn da của mình.

– Tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, với nhiều vitamin A, C, Ca… giúp làm đẹp, tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da tươi trẻ hơn

– Dây mướp có chứa hợp chất tự nhiên là postassium nitratre giúp làm mềm chất sừng trong da, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn xuất hiện

Chính vì những cô dụng trên, ngay từ thời xa xưa, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn lá tía tô và dây mướp để tắm trắng tại nhà, giúp làn da bạn trở nên sáng mịn hơn.

tam-trang-tai-nha-1

Giải pháp tắm trắng tại nhà với lá tía tô và nước dây mướp

Phương pháp tắm trắng tại nhà với lá tia tô và nước dây mướp đắng được tiến hành đơn giản như sau:

Đối với lá tía tô:

Trước tiên, bạn hãy lấy lá tía tô phơi khô. Sau đó cho nước nóng vào. Để ngâm trong 15 phút rồi cho thêm nước sạch vào. Bạn sử dụng loại nước này tắm hàng ngày. Thực hiện tắm 4-5 lần/ tuần, sau đó thưa dần 2 lần/ tuần.

Đối với nước dây mướp:

Bạn hãy cắt lấy gốc mướp, để vào lọ cho nhựa dây mướp chảy xuống. Sau đó, pha 1 chút rượu trắng vào, để vào trong tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng, bạn hãy lấy hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể. Phương pháp cung cấp các dưỡng chất, vitamin cho da.

Cách tắm trắng tại nhà này rất dễ áp dụng, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng da này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả.

Nếu không có thời gian chuẩn bị các nguyên liệu trên, bạn có thể tham khảo để sử dụng bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.

Chúc các nàng mau có làn da trắng sáng nhé!!!!