Bài thuốc trị nám, tàn nhang bằng ngải cứu

Thật khó để có thể lựa chọn được một bài thuốc trị nám da, tàn nhang hiệu quả bằng các loại thuốc hay là các biện pháp điều trị của y học hiện đại đúng không? Nhưng có lẽ việc lựa chọn bài thuốc dân gian vẫn đang được rất nhiều người ưu ái bởi nó mang lại hiệu quả cao mà không gây ra các tác dụng phụ khi áp dụng. Và bài thuốc trị tàn nhang từ ngải cứu chính là lựa chọn tuyệt vời đó. Vậy tác dụng và cách sử dụng ngải cứu để trị tàn nhang như thế nào thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Là bài thuốc quý trong dân gian góp phần chữa trị một số chứng bệnh thường gặp như đau bụng, nhức đầu. Lá ngải cứu còn có công dụng làm giảm ho, chữa đau họng ở một vài trường hợp. Thế nhưng bạn có biết, ngải cứu còn là “thần dược” làm đẹp cực kỳ hữu dụng đấy!

Bài thuốc trị nám, tàn nhang bằng ngải cứu

Bài thuốc trị nám, tàn nhang bằng ngải cứu

Trị nám thảo dược với lá ngải cứu

Nếu tìm hiểu, bạn có thể thấy trong ngải cứu có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo làn da hoàn hảo, giúp lành vết thương ngoài da. Ngoài ra, loại cây thân thuộc, gần gũi này còn có khả năng phân giải chất béo, loại bỏ cặn bã trên da, cho một làn da sạch nhờn, mịn màng tự nhiên nhất.

Trong đó, bạn không thể không kể đến tác dụng trị nám bằng thảo dược cực tuyệt vời sau đây:

Công đoạn chuẩn bị cho công thức trị nám bằng thảo dược này rất đơn giản: bạn chỉ cần đến từ 25 – 30g lá ngải cứu, một trái bơ và lượng nước đun sôi vừa đủ.

Quy trình trị nám bằng thảo dược tiến hành lần lượt như sau:

Bước 1: Đun lá ngải cứu với nước lọc trong khoảng 5 – 10 phút. Chắt lấy phần nước này hòa ấm và thoa đều lên vùng da bị nám. Lưu ý rửa mặt thật sạch với nước lá ngải để dung dịch tự nhiên này đủ thời gian ngấm dần đến từng tế bào da.

Bước 2: Tiếp tục trị nám bằng thảo dược với công đoạn đắp mặt nạ bơ xay nhuyễn trong khoảng 25 – 30 phút

Bước 3: Rửa sạch lại da bằng nước và bôi kem dưỡng ẩm phù hợp.

Cách dùng ngải cứu để trị nám và tàn nhang

Cách dùng ngải cứu để trị nám và tàn nhang

Trên đây chính là bài thuốc trị nám, tàn nhang bằng rau ngải cứu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bên cạnh bài thuốc từ ngải cứu thì vẫn còn rất nhiều bài thuốc hay hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang. Và sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là cao hồng sâm Hàn Quốc. Để tìm hiểu thêm sản phẩm và các tác dụng tuyệt vời của cao hồng sâm thì các bạn vui lòng click TẠI ĐÂY để xem chi tiết nhé!

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải sử dụng theo đúng hướng dẫn, đúng liều lượng và chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa nhé.

Chúc các bạn sức khỏe và luôn trẻ đẹp!

> Xem thêm: 

Sữa ong chúa và chức năng cải thiện sinh lý

Các dấu hiệu nhận biết ung thư đại tràng