Bạn đã biết cách giảm béo bằng dầu dừa chưa?

Dầu dừa thường được phái đẹp ưa chuộng để chăm sóc vẻ đẹp hàng ngày. Tuy vậy, ít ai biết rằng dầu dừa cũng có tác dụng giảm béo hiệu quả. Hãy cùng khám phá một số cách giảm béo bằng dầu dừa đơn giản, nhanh chóng ngay sau đây.

Tác dụng giảm béo của dầu dừa                                     

Dầu dừa làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp bạn cảm thấy no sau khi ăn. Nhiều người nhận thấy rằng sau khi thêm dầu dừa vào chế độ ăn của họ thì họ sẽ ít ăn vặt hơn.

Ngoài khả năng làm chậm tiêu hóa, dầu dừa còn giúp ngăn ngừa sự biến động lượng đường trong máu sau bữa ăn bằng cách làm chậm tỷ lệ carbohydrate được chia thành đường trong máu.

cach-giam-can-bang-dau-dua-6

Một số cách giảm béo bằng dầu dừa

– Nếu bạn chưa sử dụng dầu dừa lần nào hãy để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Đầu tiên nên sử dụng mỗi ngày 2 thìa, sau đó tăng lên 4 thìa, mỗi lần cách nhau hai giờ, cách này không chỉ là cách giảm béo nhanh mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

– Khi chế biến món ăn, bạn có thể thay các loại chất béo động vật, thực vật, bơ bằng dầu dừa cho các món chiên, xào, sốt… cách này vừa làm tăng chất béo cho cơ thể vừa làm tăng lượng cholesterol có hại vào cơ thể. Đó chính là nguyên nhân làm tăng cân và cả các bệnh lý về tim mạch.

– Cho hỗn hợp 2 muỗng dầu dừa nguyên chất với sữa chua và để trong tủ lạnh. Khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngán vì dầu dừa đã đông cứng lại, từ từ tan ra trong miệng và chuyển dần sang thể lỏng. Sau đó, dưỡng chất từ dầu ăn sẽ thấm vào cơ thể và phát huy tác dụng giảm béo dần dần.

– Cho chút dầu dừa vào ly sinh tố, sẽ có thêm hương vị dầu dừa trong ly sinh tố mà bạn uống, thức uống sẽ trở nên thơm, ngon, béo ngậy vừa giúp bạn ngon miệng lại là vũ khí để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Tham khảo thêm một số thông tin  thực đơn giảm cânthuốc giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khi bạn muốn làm đẹp.