Bật mí cho bạn bài tập giảm cân nhanh nhất cho dáng chuẩn “form”

Người xưa vẫn nói “nhất dáng nhì da” cho thấy tầm quan trọng của vóc dáng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Do đó, rất nhiều phụ nữ kết hợp giảm cân kiêng khen và tập luyện ở cường độ cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn do họ chưa tìm được phương pháp giảm cân hiệu quả.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn những bài tập giảm cân nhanh nhất được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Bài tập giảm cân nhanh nhất: Tập với bóng

bài tập giảm cân với bóng

 

Để có thể thực hiện bài tập này, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của một trái bóng cao su có đường kính 60cm. Tuy nhiên, bài tập này không hề khó mà ngược lại rất đơn giản và nhẹ nhàng. Nó không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, đặc biệt là loại bỏ mỡ thừa ở eo, đùi mà còn giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Các bước thực hiện bài tập với bóng:

Bạn nằm ngửa ra sàn, tư thế ngay ngắn, đặp bắt chân và gót chân lên trên quả bóng.

Đẩy hông lên, nâng hông sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới gối.

Dùng gót chân kéo quả bóng về gần mông càng tốt

Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.

Bài tập giảm cân nhanh nhất bằng việc chạy bộ

Chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

Chạy bộ từ xưa tới nay được cho là bài tập rèn luyện sức khỏe và giảm cân tốt nhất. Nếu bạn quá bận rộn hoặc lười đến những phòng tập gym khép kín thì bài tập này là lựa chọn không tồi cho bạn. Chỉ cần dành ra 30 – 45 phút mỗi ngày, nhất là vào buổi sáng khi không khí trong lành, bạn  chỉ cần thực hiện vài động tác khởi động rồi chạy vòng quanh khu nhà hay công viên đã giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể rồi đấy. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức bền suốt quá trình giảm cân đồng thời thư giãn tinh thần hiệu quả.

Bài tập giảm cân nhanh nhất bằng cách lắc vòng

lắc vòng giúp đánh tan mỡ thừa vòng 2

Môn thể thao với vòng này giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn săn chắc, cùng bờ hông quyến rũ một cách nhanh chóng. Với bài tập này, bạn nên thực hiện mỗi ngày 20- 30 phút vào cả sáng và tối. Chính lực ma sát được sinh ra khi vòng lắc quanh eo đã tác động trực tiếp tới vòng 2, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu.

Bài tập giảm cân nhanh nhất đánh tan mỡ vòng 2: Gập bụng

Bài tập giảm cân gập bụng

Gập bụng là bài tập giảm cân đánh tan mỡ vòng 2 nhanh và an toàn nhất. Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm lên thẳng lên sàn và 2 tay đan vào nhau đặt sau gáy. Dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà bài tập này mang lại.

Hạn chế duy nhất của bài tập này đó là nó tác động phần nhiều vào vòng 2. Bởi khi tập, phần bụng của bạn sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp giúp làm nóng và đánh tan mỡ thừa tích trữ ở vùng bụng và eo, tuy nhiên không có tác động nhiều tới những bộ phận khác trên cơ thể.

Bài tập giảm cân nhanh nhất: bơi lội

Bơi lội giúp giảm cân toàn diện

Bơi lội là môn thể thao vận động toàn thân, ngoài tác dụng giảm cân, nó còn giúp bạn tăng cường sức khỏe và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng nhất là vùng đùi, cánh tay. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là, sau khi bơi thường chúng ta cảm thấy rất đói, nhưng lúc này bạn nên hạn chế ăn nhiều thức ăn chứa chất béo, chất đường bột nhé.

Mỗi ngày hãy dành ra từ 1 tới 2h tập luyện bơi lội không chỉ giúp bạn eo thon, dáng đẹp mà còn tăng cường thể chất và thư giãn tinh thần vô cùng hiệu quả.

Trên đây là 5 bài tập giảm cân nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn kiếm tìm phương pháp giảm cân phù hợp cho mình thì hãy thử ngay nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Nguyên nhân gây nám da do đâu?