Bệnh Vảy Nến-Lây Hay Không Lây?

Mối bận tâm của rất hầu hết các bệnh nhân bệnh vảy nến và những người có xúc thường xuyên với những người bị bệnh vảy nến là “liệu bệnh vảy nến có lây truyền hay không?Chuyên khoa da liễu phongkhamtamduc.com xin giải đáp thắc mắc trên nhằm giúp các bạn yên tâm hơn và có cái nhìn khách quan hơn với căn bệnh này.

benh-vay-nen-the-giot-ctd

Bệnh vảy nến là một rối loạn da thường gặp. Bệnh tạo nên những mảng lớn màu đỏ tía, tróc vảy trên da. Vảy màu trắng bạc xếp nhiều lớp, dễ tróc. Những mảng này dầy, thường ở khuỷu, đầu gối và da đầu, nhưng cũng có thể gặp ở những nơi khác. Khi cạo vào mảng này vẩy tróc ra từng phiến mỏng và có cảm giác như cạo vào thân cây đèn cầy nên có tên là bệnh vảy nến. Những trường hợp nhẹ, bệnh chỉ ở một vài vị trí.

benh-vay-nen-o-tay-ctd
Trong trường hợp nặng, bệnh lan rộng toàn thân. Bệnh vảy nến cho đến nay vẫn chưa có phương pháp chữa trị dứt điểm.
Trở lại với câu hỏi là bệnh vảy nến có lây truyền hay không thì Phòng Khám Tâm Đức xin trả lời rằng bệnh vảy nến KHÔNG LÂY, hai bạn đừng quá lo lắng. Cho dù qua tiếp xúc thông thường hay qua quan hệ tình dục vẫn không bị lây bệnh này. Tuy nhiên, do nguyên nhân sinh bệnh vảy nến có liên quan đến yếu tố di truyền, nên các con sau này sinh ra có khả năng mắc bệnh vảy nến như bố, hoặc mẹ mắc phải bệnh này.

dich-vu-tu-van-ctd
Trên đây là câu trả lời về vấn đề bệnh vảy nến có lây truyền hay không. Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến bệnh da liễu nói riêng hay sức khỏe nói chung, các bạn hãy truy cập website phongkhamtamduc.comhoặc gọi ngay hotline 08.6250.0666 để chúng tôi tư vấn miễn phí cho các bạn.

Nguồn: http://phongkhamtamduc.com/benh-vay-nen-co-lay-truyen-hay-khong/