Bí kíp tăng cân từ món ăn vặt

Chè các loại

Cho dù các món ăn vặt ở nước ngoài “kéo” nhau vào Việt Nam nhiều thế nào thì chè vẫn là món ăn không thể nào từ bỏ. Một ly chè ngọt mát có đậu, đường, đá bào và nước dừa béo ngậy là món ăn lý tưởng những ngày nắng nóng.

Tuyet-chieu-tang-can-tu-mon-an-vat1 

Nói đến chè thì có đến hàng trăm loại: Chè bà ba, chè đậu đen, chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè chuối, chè thập cẩm, chè bưởi… Chè nào cũng ngon và ngọt.

Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây là thức uống bổ dưỡng và dễ làm nhất. Chỉ cần bỏ trái cây mình yêu thích vào máy sinh tố, thêm sữa và đường, nhấn nút quay là xong.

Tuyet-chieu-tang-can-tu-mon-an-vat3

Muốn có một ly sinh tố bổ dưỡng thì không thể thiếu sữa tươi hoặc sữa đặc. Bơ, xoài, hồng xiêm, dưa gang, đu đủ, chuối… là những trái cây giúp tăng cân nhanh. Hãy ưu ái những trái cây này cho món sinh tố của bạn.

Kem

Để có được một ly kem/ que kem béo ngậy mát lành thì phải trải qua nhiều công đoạn. Thành phần chủ yếu của kem là sữa bò, sữa bột nguyên kem, đường. Hàm lượng chất béo và protein trong kem cao giúp cho bạn tăng cân nhanh.

Đậu phộng rang, mứt, cơm dừa khô… là những thành phần trang trí kèm theo nhưng lại có tác dụng làm món kem thơm ngon hấp dẫn và tăng thêm giá trị dinh dưỡng.

Trà sữa

Khỏi phải bàn đến độ “hot” của thức uống dành cho giới trẻ này. Các quán trà sữa “xì tin” mọc lên như “nấm sau mưa” quanh các trường học, khu vui chơi.

Vị ngọt thanh từ sữa và trà là thức uống khiến giới trẻ “mê muội”, không kể nam hay nữ. Thạch phô mai đi kèm khiến món trà sữa thêm dinh dưỡng. Thức uống này rất thích hợp cho những ai muốn tăng cân.

Bánh flan

Bánh flan mềm mại, mát lạnh chính là món ăn ưa thích mỗi lần nhóm bạn gái tụ tập. Món bánh thơm ngon béo ngậy này “hút hồn” phái đẹp. Bánh flan được làm từ sữa tươi, sữa đặc, đường, trứng gà và một chút cà phê tạo hương thơm quyến rũ.

Tuyet-chieu-tang-can-tu-mon-an-vat4

Bổ sung bánh flan vào thực đơn tăng cân nhé!

Mách bạn tăng cân nhanh và hiệu quả
Superior Weight Gain với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,…Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nhanh.

superior-weight-gain

Superior weight gain

Bạn có thể biết chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến: http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn nhanh chóng tăng cân thành công và luôn khỏe mạnh