Bí quyết chăm sóc da bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sữa ong chúa tươi hạn chế tối đa lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Sữa ong chúa tươi cho bạn một làn da sáng mịn. Sữa ong chúa tươi giữ mãi nét thanh xuân.

sua-ong-chua

Sữa ong chúa sẽ giúp bạn phục hồi tuổi thanh xuân với làn la mềm mượt và trắng sáng không tì vết. Tuy nhiên sử dụng sữa ong chúa tươi như thế nào cho đúng cách và đạt hiệu quả cao?

Để làm đẹp da bằng sữa ong chúa trước tiên, nên rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn có thể tham khảo thêm: Sữa ong chúa 63.2

Thoa hỗn hợp nước + sữa ong chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa ong chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.

Làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng, xoá nếp nhăn. Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.