Bí quyết dưỡng da vào buổi tối an toàn hiệu quả ít ai ngờ đến

Dưỡng da vào buổi tối là việc làm hết sức cần thiết cho cả nam lẫn nữ. Vì sau 1 ngày làm việc, da chúng ta cần được chăm sóc kỹ lưỡng nhầm tối thiểu hóa thời gian gây lão hóa da. Vậy, có cách nào để dưỡng da vào buổi tối an toàn và hiệu quả không?

Bí quyết dưỡng da vào buổi tối an toàn hiệu quả ít ai ngờ đến

Bí quyết dưỡng da vào buổi tối an toàn hiệu quả ít ai ngờ đến

Làm sạch da là điều cần thiết, thanh lọc chuyên sâu

Làm sạch da, thanh lọc da chuyên sâu là bạn đang tác động chính yếu từ bề mặt đến sâu bên trong lỗ nang lông, để đẩy đi hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất đang ẩn chứa bên trong, nhưng tuyệt đối không làm mất đi độ ẩm da tự nhiên, không chà xát quá mạnh gây bong tróc và tổn thương da.

Làm sạch da cũng là một nghệ thuật và chưa bao giờ dễ dàng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, đầu tiên, bạn hãy nhẹ nhàng làm sạch da cùng nước, sau đó tẩy trang với sữa tẩy trang chuyên sâu (sữa tẩy trang sẽ không chứa những chất lột tẩy da, đồng thời giữ được độ ẩm da cần thiết). Tiếp đến, duy trì việc xông hơi da mặt 2 lần/tuần cùng 1-2 giọt tinh dầu bạn nhé.

Đối với những cô gái thường xuyên phải trang điểm, bạn cần sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ để đắp lên da mỗi tuần 1 lần. Dưỡng chất bên trong sẽ thẩm thấu vào da, da bạn càng dơ, chúng sẽ sủi bọt càng nhiều. Thực hiện 20 phút và rửa lại cùng nước, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự êm dịu và nhẹ nhàng da rất nhiều, như vừa trút đi được những cặn dơ “nặng nề” trên da.

Xem thêm: Tinh bột nghệ đắp mặt có tác dụng gì cho liệu trình chăm sóc da | http://ngheduoclieu.com/tinh-bot-nghe-dap-mat-co-tac-dung-gi-5-dieu-quan-trong-ban-can-biet-316.html

Tinh bột nghệ đắp mặt có tác dụng gì cho liệu trình chăm sóc da

Tinh bột nghệ đắp mặt có tác dụng gì cho liệu trình chăm sóc da

Tái tạo da với hỗn hợp dưỡng tự nhiên

Thông thường mặt nạ tự nhiên sẽ được thực hiện sau bước xông hơi da mặt, vì lúc này đây, làn da tinh khiết nhất để có thể hấp thụ mạnh mẽ được mọi dưỡng chất đưa vào. Bạn có thể chọn bất cứ loại mặt nạ tự nhiên nào mình thích, nhưng chúng cũng cần đáp ứng được những nhu cầu mà da cần, an toàn và hiệu quả với tính chất da, tuyệt đối không chứa chất gây hại, không dùng quá lạm dụng (như chanh) bạn nhé!

Nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông

Đây là tiền đề để giúp chất dinh dưỡng từ kem có thể hấp thụ vào da một cách hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng này và thực hiện chúng đúng cách. Có rất nhiều loại nước hoa hồng, mỗi loại sở hữu đặc tính riêng.

Thông thường, nước hoa hồng phải từ thiên nhiên cho phép chúng ta sử dụng như xịt khoáng mỗi ngày 2 lần, buổi sáng sau khi làm sạch và buổi chiều sau khi tắm. Đối với các loại nước hoa hồng được bày bán trên thị trường từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ cân bằng độ ẩm da tốt hơn. Bạn nên sử dụng trước mỗi bước bôi kem dưỡng da buổi tối hoặc trước lớp makeup cho hiệu quả cao nhất.

Tin liên quan: Tinh bột nghệ có tác dụng gì | http://ngheduoclieu.com/tinh-bot-nghe-co-tac-dung-gi-cho-suc-khoe-va-lam-dep-354.html

Tinh bột nghệ có tác dụng gì cho làm đẹp

Tinh bột nghệ có tác dụng gì cho làm đẹp

Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp cho tất cả mọi phái đẹp tự “điều chỉnh” thật tốt và đúng nhất các bước dưỡng da vào buổi tối của mình nhé!

Chúc bạn thành công!

Theo Kiến Thức Cây Nghệ | ngheduoclieu.com