Bí quyết giảm cân của sao việt

Giảm cân sau sinh của sao việt có gì đặc biệt để nhanh chóng quay lại showbiz. Dưới đây là các bí quyết giảm cân sau sinh của các sao việt. Hãy cùng tham khảo với 2thoitrang và phunuso nhé.

Người mẫu Xuân Lan dùng muối nóng đắp bụng

Cựu giám khảo Việt Nam Next top model khiến nhiều người ngạc nhiên trong lần tái xuất đầu tiên chỉ cách 2 tuần sau sinh bằng vóc dáng thon thả thậm chí còn có phần “mình hạc xương mai”. Người ta để ý, ngoài kích thước ngực có lớn hơn trước do cho con bú sữa mẹ, vòng 2 và 3 của siêu mẫu đã về dáng như cũ. Tiết lộ về bí quyết của mình, Xuân Lan khiến nhiều người ngạc nhiên khi bà mẹ hiện đại này lại lựa chọn một phương pháp rất cổ truyền của Huế.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao việt năm 2014 - phần 1

Xuân Lan tâm sự “Ngay tuần đầu tiên, tôi thấy da bụng hơi bị chùng nhưng cứ cho con bú là cảm thấy điều này được cải thiện rất nhanh, da bụng dần dần co trở lại bình thường. Mặt khác, tôi dùng lá ngải cứu với muối rang nóng đắp bụng thì cảm thấy cơ bụng trở lại như cũ rất nhanh.”

Ngoài ra, mới đây siêu mẫu cũng đã chia sẻ về cách xông cữ sau sinh của mình: “Tôi xông tại nhà theo liệu trình từ 6 – 8 lần, áp dụng trong khoảng 7 ngày sau sinh đối với sinh mổ và 5 ngày đối với sinh thường, cứ 2 ngày xông/lần. Xông từ 6 – 8 lần sẽ lấy hết chất độc của cơ thể và giúp cho mình khoẻ hơn rất nhiều, đây là dạng xông sử dụng các loại thuốc dân gian. Xông cữ cũng là việc giúp bảo vệ sức khỏe cho mẹ. Ngoài ra, tôi cũng cho bé hơ lá trầu từ những ngày đầu tiên như ở ngực, mông, lưng, đỉnh đầu, gan bàn tay, gan bàn chân để cho bé ấm áp mỗi ngày, sau này bé không bị bệnh vặt vì lạnh”.

Giảm cân bằng cách cho con bú của vợ Lý Hải

Bà xã ca sĩ Lý Hải gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi tái xuất chỉ 3 tuần sau sinh con thứ hai với vóc dáng gần như xưa. Và giờ đây, khi bé Cherry được 2,5 tháng, Minh Hà còn thon gọn hơn nữa.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao việt năm 2014 - phần 2

Facebook của hotgirl này hiện có tới hơn 100.000 lượt theo dõi. Rất nhiều chị em phụ nữ bày tỏ ngưỡng mộ với Minh Hà vì tài năng, sự khéo léo trong việc chăm con và duy trì hạnh phúc gia đình. Minh Hà cũng rất hay chia sẻ những bí kíp làm đẹp sau sinh của mình trên trang cá nhân. Hotgirl hai con còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi vui vẻ tiết lộ trên facebook: “Hai tuần sau khi sinh nhờ làm bình sữa di động cho em Cherry mà mami từ 62,5kg còn 51 kg, thật tuyệt”.

Cô từng tâm sự: “Thật ra mình vẫn chưa ốm được như hồi con gái đâu nhưng cũng khá gọn gàng. Có bầu mình tăng 17 kg, sau khi sinh 2 tuần mình giảm 10 kg, con được 1 tháng mình giảm được thêm 4kg, tới giờ vẫn nặng hơn 3kg so với bình thường nhưng vì đang cho bú mẹ nên mình chưa nghĩ đến việc ăn kiêng.

Sau sinh mình không ăn uống kiêng khem bất cứ món gì cả. Bữa ăn trưa và chiều mình đều bắt đầu bằng 1 miếng thịt bò bít tết hoặc 300 gram tôm hấp cùng 1 đĩa rau lang luộc, sau đó nếu chưa no thì ăn nửa hoăc một chén cơm với thịt cá đồ xào… như bình thường và ăn canh, sau bữa trưa mình uống 1 ly nước cam mật ong, sau bữa chiều mình ăn sữa chua hoặc trái cây. Khuya tầm 10-11h đêm mình hay ăn các món như phở, hủ tiếu, bún bò… thay đổi cho đỡ ngán. Sáng và đêm mình uống sữa. Ngoài ra mình uống nước gạo lức và các loại đậu thay nước lọc. Mình không uống nước đá, không ăn vặt và ăn bánh kẹo, mình chỉ thích mỗi ăn chocolate nhưng vì bé bị nóng nên mình phải nhịn.

Mình chưa tập thể dục nhiều, chỉ tập động tác nằm ngửa, chân gập bàn chân sát sàn, đẩy hông lên cao hít thở sâu sau đó hạ xuống từ từ thở ra kết hợp hóp sát bụng, cứ rảnh là tập và tập kegel co thắt các cơ âm đạo.”.

Á hậu Thuỵ Vân giảm 10kg 1 tháng nhờ ngày nào cũng đi spa

Cuộc sống của nàng Á hậu – BTV đài VTV ngày càng viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của bé Tony – con trai đầu long. Tuy nhiên, áp lực của việc tăng gần 20kg sau sinh cùng cơ địa khó giảm cân khiến Thuỵ Vân khá lo lắng.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao việt năm 2014 - phần 3

Cô tâm sự “Vân thuộc tạng người khó giảm cân nhưng đúng là vì áp lực công việc mà mình phải dùng ý chí để quyết tâm thực hiện mọi chế độ. Vân vẫn còn nhớ như in 9/12/2012, mình được ban biên tập của chương trình Chìa khóa thành công mời dẫn chương trình. Đây là gameshow Vân đã bỏ lỡ do việc sinh bé, Vân lo lắm vì lúc đó mình đang 70 cân, trong khi ngày 20/1/2013 đã ghi hình 4 trận đầu tiên rồi. Vân tự hỏi liệu trong 1,5 tháng có đủ sức giảm tới 10 cân để ít nhất không quá béo như bây giờ không (cười). Vân đề nghị được 1 ngày suy nghĩ, tham khảo ý kiến bố mẹ, bạn thân, tham khảo các phương thức giảm béo, Vân quyết định nhận lời.

Suốt quãng thời gian đó mình ngày nào cũng tới spa để chăm sóc, kết hợp với chế độ ăn kiêng, tập thể dục. Thật  may mắn, sau tháng rưỡi, mình đã giảm được gần 10 cân. Điều này đã giúp mình lấy lại chút tự tin để lên hình cho kịp dù trông vẫn béo khủng khiếp (cười).”

Người mẫu Anh Thư uống nước cam trừ bữa

Vốn nổi tiếng với vóc dáng lưng ong gợi cảm nhưng trong thời gian bầu bí, cô đã tăng đến 30kg. Sau sinh nở, Anh Thư giảm được 8kg nhưng số cân thừa vẫn còn “tận” 22kg.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao việt năm 2014 - phần 4

Với áp lực của người nổi tiếng, Anh Thư đã lên quyết tâm giảm cân sau sinh. Sau khi sinh 5 tháng, Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, Thư không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau đó, cô bắt đầu ăn trở lại, nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày, rồi mới ăn cơm bình thường trở lại.

Jennifer Phạm thuê bác sĩ thể lực riêng

Jennifer Phạm vẫn “có tiếng” đẫy đà trong giới showbiz vì thường xuyên trong tình trang thừa cân. Chính điều này cũng khiến nhan sắc mặn mà của Hoa hậu châu Á tại Mỹ kém phần hấp dẫn. Tuy nhiên, trong lần quay trở lại Việt Nam 3 tháng sau khi sinh con gái thứ 2 với doanh nhân Đức Hải, Jenni khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc nóng bỏng quyến rũ “đốt mắt”. Có nhiều ý kiến cho rằng cựu hoa hậu đã phải dùng tới các loại dược phẩm đặc biệt để lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao việt năm 2014 - phần 5

Tuy nhiên, trước những nghi ngờ từ dư luận, Jennifer Phạm chỉ lặng lẽ chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng của mình, như một lời giải thích thuyết phục nhất.

Ngay từ khi mới sinh con, Jenni đã bắt tay vào luyện tập cùng bác sĩ thể lực riêng. Từ 2 buổi 1 tuần cho tới 5 buổi 1 tuần, thời gian cô dành cho công cuộc lấy lại vóc dáng của mình không hề ít. Cô cũng cho biết thêm mình luôn phải hạn chế những động tác nặng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sau sinh. Yoga cũng là một lựa chọn tốt và phù hợp với những bà mẹ như cô.

Qua những bí quyết giảm cân của sao việt các bà mẹ đã rút ra được bí quyết nào để áp dụng ngay cho mình chưa. Chúc các mẹ giảm cân thành công nhé.

Tham khảo thêm cách giảm cân khác tại : http://tragiamcan.vn/tin-tuc/5-cach-giam-can-nhanh-nhat-bang-nuoc-uong-don-gian.html