Bí quyết giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng cà chua

Cà chua là loại quả không thể thiếu được trong chế biến món ăn nhưng đối với người béo thì đây còn là loại quả giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Được biết đến với thành phần chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như: Kali cao, lycopene giúp chống oxy hóa mạnh, tăng kích thích tiết dịch tiêu hóa, giúp thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó thì những người thường xuyên ăn cà chua còn giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, các vấn đề dạ dày và phòng chống ung thư. Không chỉ dừng lại ở đó, loại quả này còn đặc biệt có lợi cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí và công sức.

Gợi ý bí quyết giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng cà chua

Khám phá về công dụng giảm cân của cà chua

Theo các kết quả nghiên cứu đã được chứng minh thì trong thành phần của cà chua chứa rất nhiều chất xơ, ít calo, một số vitamin và chất khoáng rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân, giữ dáng. Sự thật là chỉ cần bổ sung cà chua vào thực đơn giảm cân hàng ngày một cách hợp lý là bạn đã có thể giảm được tới 2 kg chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng. Hơn nữa bạn sẽ không hề cảm thấy bị áp lực hay chán ngán với những món ăn thơn ngon, hấp dẫn từ loại quả này.

giam-can-bang-chanh

Vậy cách giảm cân bằng cà chua như thế nào?

Giảm cân bằng cà chua rất đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn một quả cà chua thật chín, tránh sử dụng cà chua xanh bở nó chứa nhiều độc tố không lường trước được hậu quả của nó. Cà chua sẽ phát huy tối đa công dụng giảm cân khi được dùng vào buổi tối, cũng có thể ăn trong bữa ăn hoặc làm nước ép.

Bạn cũng có thể ăn một quả cà chua trước khi ăn cơm, mục đích hạn chế được cảm giác thèm ăn của bạn. Bạn có thể dùng cà chua chấm một ít muối sau đó dùng cơm bình thường, tuy nhiên nên giảm ¼ lượng cơm.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng cà chua để giảm cân bạn nên tránh các loại thức ăn nhiệt lượng cao bởi nó sẽ nhanh chóng làm bạn tích trữ chất béo, dễ dàng chuyển thành mỡ thừa bởi chúng chứa nhiều calo. Đồng thời không nên ăn quá mặn mà nên ăn nhiều ra xanh, và trái cây. Có thể giảm ¼-1/2 lượng cơm.

Những người bị đau dạ dày, viêm túi mật, viêm tụy thì không nên áp dụng biện pháp giảm cân này.

Ngoài ra cách giảm cân khoa học và lành mạnh nhất vẫn là kết hợp hài hòa giữa chế độ ăn uống và luyện tập thể dục hàng ngày. Điều này rất cần ở bạn tính kiên trì theo đuổi mục tiêu giảm cân đến cùng để có được kết quả như ý.

Xem thêm thông tin cách giảm cân tốt nhấtthuốc giảm cân lic và thuốc giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn giảm cân thành công!