Bí quyết sử dụng sản phẩm trang điểm dạng kem đúng cách

Ngày nay, các dụng cụ trang điểm dạng kem như kem lót rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách loại sản phẩm này. Cùng tìm hiểu nhé !

1. Miếng bọt biển trang điểm: Miếng bọt biển trang điểm là một công cụ tuyệt vời mà bạn nên có trên tay khi học cách sử dụng các sản phẩm trang điểm dạng kem. Trước khi thoa kem nền, bạn nên làm sạch mặt và bôi một lớp lem lót lên da. Tiếp theo, hãy lấy một miếng bọt biển ẩm và đổ một chút kem nền lên trên. Bắt đầu thoa kem từ vùng quai hàm theo chiều đi xuống. Sau đó tiếp tục với vùng trán, mũi, cằm và kết thúc ở vùng cổ.

2. Phấn má hồng: Nếu bạn đang muốn tìm hiểu phương pháp trang điểm đúng cách với sản phẩm dạng kem, vậy bạn nên học cách sử dụng phấn má hồng hiệu quả. Sản phẩm làm đẹp này rất hữu hiệu nếu bạn sở hữu làn da khô. Tốt nhất là bạn bắt đầu thoa phấn lên vùng gò má và dùng ngón tay tán đều và nhẹ ra xung quanh. Kết cấu đặc biệt của loại phấn này sẽ bổ sung thêm độ ẩm cho da và giúp làn da trở nên rạng ngời tự nhiên.

phan

3. Kết hợp phấn mắt dạng bột và dạng kem: Kết hợp 2 loại mỹ phẩm này là một trong những bí quyết tốt nhất khi trang điểm. Theo các chuyên gia, bạn nên thoa phấn mắt dạng bột ngoài lớp phần dạng kem. Việc này sẽ giúp duy trì lớp trang điểm lâu hơn mà không bị phai màu, đồng thời giữ được vẻ tự nhiên cho đôi mắt. Hơn nữa, bạn nên chọn các sản phẩm dạng kem có công dụng chống nhăn ở vùng mắt bởi chúng sẽ lưu lại lâu hơn trên mí mắt.

4. Cọ trang điểm: Sử dụng một chiếc cọ là một cách hữu hiệu khác để thoa sản phẩm trang điểm dạng kem. Cọ trang điểm chuyên nghiệp có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi loại dành cho một mục đích nhất định. Ví dụ như cọ tô son môi sẽ bạn đánh son một cách chuẩn xác hơn. Hơn nữa, dùng dụng cụ trang điểm này sẽ hợp vệ sinh hơn, vì bạn sẽ không phải dùng ngón tay để tô son lên môi.

Xem thêm >> Thuốc trị rụng tóc