Bỏ túi cách trang điểm dự tiệc đơn giản trong 7 phút

Mùa cưới tới và bạn liên tục “đắt show” dự tiệc cưới. Vậy thì đừng chần chờ mà hãy bỏ túi ngay cách trang điểm dự tiệc đơn giản chỉ trong 7 phút dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé các bạn!

Bước 1: Làm sạch da

Trước khi trang điểm, bạn cần làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để đảm bảo da ẩm mịn trong suốt bữa tiệc. Nhiều bạn gái thường bỏ qua vì ngại mất thời gian và cho rằng không quan trọng. Nhưng nếu không thực hiện thì son phấn của bạn sẽ bay đi và da sẽ trở nên khô và mất đi vẻ đẹp.

cách trang điểm dự tiệc

cách trang điểm dự tiệc

Bước 2: Trang điểm nền

Với cách trang điểm dự tiệc đơn giản bạn không nên makeup quá dày, sử dụng nhiều lớp phấn. Chỉ cần một lớp kem dưỡng hay phấn mỏng là bạn đã sở hữu làn da tự nhiên trông sáng sủa, mịn màng và tiết kiệm thời gian. Bạn hãy chấm 11 điểm trên khuôn mặt và dùng miếng bông mút tán đều kem để gương mặt bóng trắng hơn.

Bước 3: Trang điểm khuôn mặt

Đánh phấn nền càng mỏng càng tốt. Đánh từ giữa mặt sang hai bên. Hãy thử trước để đảm bảo bạn dùng phấn nền đúng màu. Dùng cọ trang điểm để đánh phấn nền vì cọ đảm bảo cho kết quả trang điểm chuyên nghiệp.

Che khuyết điểm những chỗ cần thiết. Dùng cọ mềm đánh phấn che khuyết điểm quanh mắt. Dùng chính cây cọ đó để tán đều phấn nền ở tai và đường chân tóc.

Phấn phủ. Đừng đánh phấn phủ lên toàn bộ khuôn mặt. Chỉ phủ phấn ở những vùng dễ có dầu, chẳng hạn như vùng chữ T (trán, mũi và cằm).

Tạo khối cho mặt. Phấn nền và che khuyết điểm có thể dễ dàng làm cho khuôn mặt trông “phẳng lì”. Hãy dùng phấn màu ánh đồng để tạo khối cho khuôn mặt. Hút hõm má rồi dùng cọ đánh phấn màu đồng nhanh tay, dứt khoát theo chiều hướng lên, từ phần hõm má cho đến phần má đầy đặn hơn. Phủ một chút phấn màu đồng lên đường chân tóc và xương gò má.

cách trang điểm dự tiệc

cách trang điểm dự tiệc

Bước 4: Vẽ chân mày

Bạn nên sử dụng màu mắt nâu trong cách trang điểm dự tiệc, để giúp cho việc dễ phối màu son lẫn trang phục. Hoặc là việc kẻ mắt cũng giúp cho gương mặt có điểm nhấn hoàn hảo. Một đường vẽ mỏng nét, thanh mảnh là giải pháp tối ưu cho cách trang điểm tự nhiên. Sau đó hãy bấm hàng mi cong và chuốt mascara.

Bước 5: Trang điểm môi

Màu son đỏ vẫn đang làm mưa gió trong thời gian qua và vẫn còn kéo dài đến hiện nay. Như một phép toán, nếu bạn đã đơn giản hóa cách trang điểm dự tiệc gần cả khuôn mặt thì môi nên nhấn màu nổi như đỏ, đỏ cam, sậm… để giúp nổi bật hơn. Hoặc là ngược lại. với đôi mắt mèo sắc sảo, kẻ mắt đậm thì bạn nên dùng màu son nhạt như nude, hồng phớt, hồng dâu…

Chúc các bạn thật rạng rỡ, nổi bật với cách trang điểm dự tiệc trên đây nhé!

Xem thêm

Cùng học cách trang điểm mắt to cho đôi mắt thêm long lanh

Hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản cho người mới tập tành make up