Các loại mặt nạ chống lão hóa vô cùng hiệu quả

Ngoài việc sử dụng kem chống lão hóa thì bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên. Sau đây, cùng tìm hiểu các loại mặt nạ chống lão hóa vô cùng hiệu quả nhé.

1.  Lô hội (nha đam)

Lô hội hay còn gọi là nha đam là loại nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc với chị em. Lô hội có thể bôi trực tiếp lên da, ép nước uống, nấu chè ăn,… Chị em có thể tham khảo cách làm nước nha đam và sử dụng triệt để những công dụng của loại nguyên liệu này. 

2. Đu đủ chín, chuối, bơ

Với ba loại nguyên liệu này, chị em có thể nghiền nát rồi đắp lên da vào mỗi tối. Để chúng lưu trên da trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt. Đu đủ, chuối, bơ đều có tác dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, góp phần chỗng lão hóa cho da. 

3. Cam, nho, chanh, cà chua

Với các loại quả này, chị em có thể vắt lấy nước để đắp, rửa mặt. Riêng nho, bạn hãy cho vào máy xay nhuyễn rồi dùng bông tẩy trang để đắp nước lên da. 

4. Dưa leo, dứa, cà rốt

Với dưa leo, bạn có thể thái miếng rồi đắp lên da hoặc xay bằng máy xay sinh tố như với dứa và cà rốt rồi đắp lên da. Để có hiệu quả hơn, bạn có thể để các loại củ, quả này trong tủ lạnh trước khi xay.

5. Khoai tây

Riêng khoai tây, bạn có rất nhiều cách để sử dụng. Bạn có thể thái lát đắp trực tiếp lên mặt, xay nhuyễn, hoặc luộc chín rồi trộn với sữa tươi để làm thành một loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa và làm trắng da. a

6. Dầu oliu

Trong dầu oliu cũng chứa các chất chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da, giúp da căng mịn, trẻ lâu. 

Xoa dầu ô liu lên để dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo tế bào da. Sau đó massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày. Cách này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp da săn chắc hơn.

7. Lòng trắng trứng 

Lòng trắng trứng chứa nhiều protein, giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, làm căng da và giảm nếp nhăn. 

Sử dụng lòng trằng trứng như một loại mặt nạ vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được độ căng mịn của da sau khi sử dụng. 

8. Các loại bột + sữa chua (hoặc sữa tươi)

Các loại bột như bột đậu xanh, bột mì, bột nghệ, bột vỏ cam,… kết hợp với sữa chua, sữa tươi và mật ong là loại mặt nạ làm đẹp da tuyệt vời. Áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao nhất. 

Trên đây là bí quyết chống lão hóa cực hiệu quả và an toàn mà bạn nên áp dụng để có làn da tươi trẻ, mịn màng. Bên cạnh đó, chị em có thể áp dụng các loại mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên để giúp da mịn màng, tươi trẻ, hãy tìm hiểu tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-chong-lao-hoa-da-mat.html

Bạn cũng có thể sử dụng thêm kem chống lão hóa để cải thiện làn da và giữ da luôn tươi trẻ nhé, tìm hiểu sản phẩm tốt nhất TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

Chúc bạn thành công!