Cách chăm sóc da nhờn bị mụn hằng ngày hiệu quả

Da nhờn thuộc loại da dễ bị nổi mụn, trong mùa hè oi bức thì lượng dầu tiết ra trên da sẽ nhiều hơn càng khiến bạn khó chịu. Sau đây, mình sẽ mách các bạn cách chăm sóc da nhờn bị mụn hằng ngày.

Hãy cùng xem 3 bước chăm sóc da nhờn mụn hàng ngày tự nhiên bạn gái nên tham khảo

Bước 1: Rửa mặt bằng bột đậu nành

Bạn chỉ cần mua hột đậu nành về nhà sau đó nghiền thành bột mịn là đã có được loại sữa rửa mặt tự nhiên và an toàn.

Hàng ngày, rửa mặt 2 lần vào sáng và tối. Lấy bột đậu nành lượng vừa đủ, pha bột đậu nành vào 1 lít nước. Sau khi bột đậu nành đã hòa tan trong nước, xoa đều lên mặt rồi mát xa khắp mặt sau đó rửa lại với nước sạch.

cham-soc-da-nhon-bi-mun-bang-bot-dau-nanh

Các bạn lưu ý phải dùng khăn mặt mềm, nhẹ nhàng thấm sạch nước trên mặt sau đó vỗ nhẹ nhàng để da được thư giãn.

Các bạn sẽ thấy thật thoải mái khi dùng loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên này, yêu hương thơm dịu mát của sữa đậu nành, nó phảng phất khiến bạn tự tin hơn và yêu đời hơn.

Bước 2: Dùng toner giấm táo

Chọn giấm táo mèo pha với nước theo tỉ lệ 1:3 sau đó để vào tủ lạnh để dùng dần.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ bằng bột đậu nành, dùng bông tẩy trang để xoa đều giấm táo lên mặt. Sử dụng như nước hoa hồng hàng ngày trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau một thời gian kiên trì áp dụng phương pháp này, lỗ chân lông sẽ thu nhỏ hơn, da mặt bớt nhờn và màu da cũng hết xỉn màu.

Bước 3: Mặt nạ cà chua

cach-cham-soc-da-nhon-bang-mat-na-ca-chua

Cà chua là loại trái cây giàu vitamin C. Đặc biệt cà chua còn có khả năng giúp da giảm nhờn và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Lấy 1 trái cà chua, bỏ hột, ép lấy nước, pha với 1 thìa mật ong. Khuấy đều hỗn hợp, sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt, để khoảng 30 phút và rửa mặt thật sạch.

Một tuần đắp mặt nạ này 2 lần, cà chua cực hợp với da nhờn và không gây dị ứng.

Với cách chăm sóc da nhờn hàng ngày tự nhiên bạn gái nên tham khảo trên đây hy vọng các bạn gái có làn da nhờn sẽ tìm được phương pháp chăm sóc da cho mình một cách hiệu quả nhất cho làn da sáng mịn mỗi ngày. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp tỏa sáng với làn da của mình và hãy luôn đồng hành cùng phunuso.net để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp nhé.