Cách chăm sóc da nhờn đơn giản nhất

Da nhờn sẽ luôn tươi trẻ và mịn màng nếu bạn biết cách chăm sóc da mỗi ngày. Sau đây, cùng tìm hiểu cách chăm sóc da nhờn đơn giản nhất nhé.

Nên rửa mặt từ 2-3 lần mỗi ngày

 muối(3)

Với da nhờn việc làm sạch da luôn là ưu tiên hàng đầu. Việc làm sạch da mỗi ngày sẽ ngăn ngừa tình trạng da bị quá nhiều dầu gây tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Khi lựa chọn sữa rửa mặt bạn nên lựa chọn loại dành riêng cho da nhờn để da luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt

Ngoài các loại nước hoa hồng tốt cho da nhờn và se khít lỗ chân lông bạn có thể dùng toner giấm táo thay thế. Loại toner này giúp kiềm dầu cực tốt đồng thời hỗ trợ tốt cho những chị em có lỗ chân lông to. Bạn nên sử dụng thường xuyên tonner giấm táo sau mỗi lần rửa mặt để có được kết quả tốt nhất.

Luôn sử dụng khẩu trang khi ra ngoài

Rất nhiều bạn không thích đeo khẩu trang khi ra ngoài, khi phải đối diện với bụi, bẩn, hóa chất… Khi những bụi bẩn bám trên da chính là nguyên nhân sinh ra mụn nếu không được làm sạch nhanh chóng. Vì vậy để bảo vệ làn da của bạn, đeo khẩu trang là cách tốt nhất.

Sử dụng giấy thấm dầu

Để cứu tinh cho da nhờn thì lựa chọn giấy thấm dầu là sự lựa chọn thông minh. Thông thường, bạn có thể sử dụng giấy thấm dầu từ 2-3 lần để lấy bớt lượng dầu trên mặt, cho làn da khô thoáng.

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp

images729533_da_mp_kienthuc1_unzj

Nếu công việc của bạn đòi hỏi việc thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng thì việc trang điểm thường xuyên là điều cần thiết. Chính vì thế bạn cũng nên lựa chọn cho mình kem chống nắng, kem lót, kem nền không chứa dầu, có thể hút dầu để làm giảm độ bóng nhờn trên da.

Đắp mặt nạ tự nhiên

Với da nhờn, bạn có thể sử dụng mặt nạ nước cốt chanh, nước ép bưởi với sữa chua… để sử dụng hàng tuần. Tuy nhiên không nên ngày nào cũng đắp mặt nạ. Bạn chỉ nên đắp từ 1 – 2 lần 1 tuần thôi nhé

Trên đây là  6 cách chăm sóc da mặt nhờn cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện .Nếu bạn đang gặp rắc rối do mặt nổi mụn và mức độ dầu ra quá nhiều hãy sử dụng phương pháp điều trị và chăm sóc da công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về tình trạng da của mình, hướng dẫn chăm sóc đúng cách và được các kỹ thuật viên thực hiện quy trình chăm sóc chuyên nghiệp. Chỉ sau từ 45 -60 phút làn da của bạn đã được tái tạo và làm sạch nhanh chóng.

Nguồn: thammyvienphuongthuy.com