Cách chăm sóc da siêu chuẩn khi tiếp xúc với nắng

Để có làn da đẹp, bạn cần phải biết cách bảo vệ da dưới ánh nắng. Sau đây là Cách chăm sóc da siêu chuẩn khi tiếp xúc với nắng.

Không nên quá nóng vội

 Dù cháy nắng ở diện rộng hay chỉ một mảng nhỏ, những vết đỏ phải mất đến ba, bốn ngày để dịu bớt. Vì vậy, đừng quá nóng vội hay muốn tăng tốc độ điều trị. Điều bạn cần là thật bình tĩnh và nghỉ ngơi thoải mái.

Bã cà phê

Bã cà phê có khả năng chống oxy hóa, tẩy tế bào chết hiệu quả nên bạn có thể trộn nó với một ít dầu ôliu hoặc mật ong thành một loại mặt nạ giúp sáng da hiệu quả. Một giải pháp làm đẹp tự nhiên mà chi phí không đáng kể, tại sao chúng ta không thử.

tin-lam-dep-4

Đừng bóc những mảng da bong tróc

Quá trình chữa bệnh cháy nắng một cách tự nhiên là để da tự bong tróc sau một vài ngày bị cháy nắng. Làn da đã chịu đủ tổn thương từ việc này, nếu bạn còn chủ động bóc lớp da đang bong tróc đó thì đây quả là điều tồi tệ nhất bạn đã từng làm. Bạn có thể gây sẹo cho da bằng cách làm này, vì vậy hãy để cho da hoạt động một cách tự nhiên.

Cà chua

Để khắc phục tình trạng cháy nắng với cà chua, hãy cắt đôi quả cà chua và chà trực tiếp lên các vết cháy nắng bạn có thể ăn 1-2 quả cà chua trước khi ra ngoài cũng là một cách hạn chế ánh nắng mặt trời ảnh hưởng hiệu quả.

Nguồn: yeulamdep.net