Cách chăm sóc làn da hoàn hảo với sữa tươi

Chăm sóc da là công việc hằng ngày mà chúng ta phải thực hiện. Sau đây là cách chăm sóc da hoàn hảo với sữa tươi.

Sữa tươi không chỉ là nguồn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà còn được coi là “thần dược” trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ.  Tác dụng làm đẹp của sữa tươi không thua kém các loại mỹ phẩm cao cấp mà giá cả rất mềm, tại sao bạn không thử?

Bài viết dưới đây, có chia sẻ 1 số bí quyết chăm sóc làn da hoàn hảo với sữa tươi để chị em tham khảo.

Làm trắng da mặt

Bạn mong muốn sở hữu làn trắng hồng tự nhiên? Chỉ cần lấy một lượng sữa tươi cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh, khuấy đều. Dùng hỗn hợp đó thoa lên mặt và massage 10 phút, rồi rửa lại bằng nước. Áp dụng 3-4 lần/ 1 tuần, bạn sẽ nhanh chóng có làn da trắng sáng hơn.

0445658image002

Xem thêm: Cách chăm sóc da nhờn

Dưỡng trắng da toàn thân

Sữa tươi có chứa thành phần: protein, acid lactic, các vitamin, canxi giúp dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả. Protein giúp tạo độ ẩm cho da, acid lactic giúp làm trắng da và một số vitamin giúp da khỏe mạnh.

Chị em dùng sữa thoa khắp toàn thân và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Để đạt hiệu quả cao hơn, có thể trộn sữa tươi với muối biển. Muối biển giúp tẩy tế bào chết và sữa tươi cung cấp độ ẩm cho da.

Tẩy tế bào chết

Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc loại bỏ các tế bào chết, giúp da bạn mịn màng, rạng rỡ hơn. Bạn cần trộn 1 thìa cafe sữa tươi, 1 thìa cafe dầu dừa với 1 chút muối tinh rồi thoa nhẹ nhàng lên da 5 phút, và rửa sạch lại bằng nước ấm. Sữa tươi sẽ giúp loại bỏ tế bào chết trên da, làm da mịn màng và trắng sáng hơn.

Xóa tan quầng thâm mắt

Thấm sữa tươi lên vùng da quanh mắt vào mỗi buổi sáng thức giấc sẽ xóa sạch quầng thâm mắt đáng ghét.

Giảm nếp nhăn

Trộn đều 3 muỗng sữa tươi với 3 muỗng bột tạo thành hỗn hợp đắt lên mặt, chờ khô thì rửa lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/1 tuần, sẽ làm tăng độ đàn hồi và giảm được các nếp nhăn xấu xí trên da.

Se khít lỗ chân lông

Trộn đều hỗn hợp 3 thìa sữa tươi, 2 thìa bột yến mạch và 1 thìa bột mỳ. Thoa hỗn hợp lên da để khô và rửa lại với nước.

Thực hiện 2 lần/ 1 tuần, lỗ chân lông trở nên nhỏ hơn, giúp da láng mịn và ngăn ngừa lão hóa da. 

==> Mẹo chăm sóc da dành cho cô nàng da nhờn

Nguồn: www.whitedoctors.co