Cách đắp mặt nạ trị nám từ vitamin E hiệu quả

Bạn đã nghe qua cách trị nám bằng vitamin E chưa? Nếu chưa nghe, hãy tham khảo ngay cách  đắp mặt nạ trị nám từ vitamin E hiệu quả nhé.

Nám da tạo ra màu sắc không đồng đều trên da của bạn với những mảng sáng tối thất thướng. Cơ thể sản sinh quá nhiều melanin sẽ sinh ra tình trạng này. Nám da có thể xảy ra trên hầu như bất cứ phần nào của cơ thể, bao gồm cả mặt, cổ, cánh tay và chân.

Nguyên nhân chính gây ra dư lượng melanin trong cơ thể thường do yếu tố nội tại như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, mang thai và các vấn đề sức khỏe khác nhau. Các yếu tố bên ngoài như tiếp xúc quá nhiều ánh nắng mặt trời, tổn thương da, rát, stress, hoặc tiếp xúc với hóa chất cũng có thể gây nám da.

Có nhiều cách để điều trị nám da hiệu quả như sử dụng mĩ phẩm trị nám, điều trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mĩ viện hoặc đắp mặt nạ trị nám.

cach-chua-nam-hieu-qua-bang-bai-thuoc-thao-duoc-2

Sau đây là cách đắp mặt nạ trị nám từ vitamin E hiệu quả.

Bước 1: Chuẩn bị 3 viên vitamin E và 1 thìa café dầu thầu dầu

Bước 2: Đâm thủng 3 viên vitamin E ra chén nhỏ rồi cho 5 giọt dầu thầu dầu vào trộn đều.

Bước 3: Bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám rồi dung tay mát xe nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Chờ khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Bạn cũng có thể xoa trực tiếp dầu vitamin E vào vùng da bị ảnh hưởng trong vòng 10 phút hai lần mỗi ngày để giảm các vết nám. Thực hiện phương thức đơn giảm này 2 lần mỗi ngày trong vài tuần sẽ có hiệu quả tích cực.

vitamin e-1

Vitamin E có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự ô xy hoá, do đó giúp làm chậm quá trình lão hoá của da và một số tác dụng thần kỳ khác.

>> 4 cách trị nám siêu đơn giản với dầu ô liu

Gợi ý điều trị nám, tàn nhang cho người bận rộn:

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Vậy Kem trị nám White Doctors giá bao nhiêu?

Hiện nay Kem trị nám White Doctors đang được bán với giá 680.000 Đ trên thị trường. Nếu bạn muốn mua sản phẩm có thể click tại đây nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trinambichnguyet.com