Cách làm nước ép bí đao có tác dụng giảm cân

Bạn muốn giảm mỡ vùng bụng? Bạn muốn giảm cân để thân hình mình trở nên thon gọn hơn. Điều đó bây giờ đã trở nên quá đơn giản,bạn không cần mua những cỗ máy đắt tiền, cũng không cần phải tập luyện vất vả,hãy cùng chúng tôi đến với bài hướng dẫn cách làm nước ép bí đao có tác dụng giảm cân ngay sau đây.

Trong thành phần của bí đao có chứa nhiều dinh dưỡng như protit,chẩ xơ,đường,can xi,sắt.và rất nhiều loại vitamin bổ dưỡng…….chất canxi trong bí đao không những giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn giúp ức chế sự chuyển biến đường thành mỡ.Trong quả bí không có lipit,lượng natri trong bí rất thấp,uống nước bí lại rất ít năng lượng nên vẫn có thể ăn các thức ăn khác để cung cấp dinh dưỡng.Nước ép bí đao từ lâu đã được các chị em sử dụng như một thực phẩm không thể thiếu trong quá trình giảm cân.

bi-dao-giam-can

Cách làm nước ép bí đao

Nguyên liệu để làm nước ép bí đao

– 400g bí đao

– 1 thìa cà phê muối

– 3 thìa đường

Thực hiện làm nước ép bí đao

– Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ rồi cho vào máy ép lấy nước.

– Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều.

– Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế đường trắng hoặc đường phèn để nước ép của

– Với cách giảm cân bằng nước ép bí đao này bạn vẫn có thể ăn sáng và ăn trưa như bình thường.Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những món ăn giàu rau xanh và trái cây để tăng cường Vitamin và chất xơ,giúp tăng cường trao đổi chất.Bạn cũng có thể ăn thêm bí đao luộc,xào…như một món chính trong bữa cơm hằng ngày. Sau khi đã quen bạn hãy ăn bí đao thay cơm hoàn toàn để việc giảm cân được hiệu quả.

Lưu ý: Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì trong thành phần của bí rất ít calo nên sẽ làm hạ huyết áp. Hãy coi bí đao như một loại rau,một loại thức uống phụ sau mỗi bữa cơm bạn nhé.

Trên đây là cách làm nước ép bí đao có tác dụng giảm cân một món ăn rất đơn giản và dễ làm nhưng lại rất có ích đối với những người đang muốn giảm cân.Hãy thử dùng một thời gian,chắc chắn bạn sẽ có một thân hình thon thả mà bạn từng mong muốn.Chúc các bạn thành công.

Xem thêm thông tin bi dao giam can , thực phẩm giảm cân , cách giảm cân nhanh chóng và tập thể dục giảm cân để biết nhiều hơn thông tin giảm cân hiệu quả.