Cách làm trắng da mặt cấp tốc với đậu nành và dầu olive

Khuôn mặt của các chị em phụ nữ thường hay bị khô sau một thời gian dài. Những tàn tích đó làm họ cảm thấy khó chịu mất tự tin trước khi giao tiếp với mọi người. Những lo lắng của bạn không cần bận tâm đến nữa với những cách làm trắng da mặt chúng tôi chia sẻ cho bạn sẽ giúp bạn sẽ có làn da trắng sáng và mịn.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Cách làm trắng da mặt cấp tốc với đậu nành và olive

Dưới đây là những cách làm trắng da mặt cấp tốc cực kỳ hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian trong vòng một tuần để sở hữu làn da bạn hằng mong ước

1. Rửa mặt và cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng dầu oliu

– Đầu tiên em rửa mặt sơ với nước. 

– Bôi một lớp mỏng dầu olive lên toàn mặt massage khoảng 30s. 

– Để đó em chấm sữa rửa mặt lên mặt r tiếp tục massage nhẹ nhàng

– Rửa lại với nước 

– Tiếp tục dùng 1 loại sữa rửa mặt khác có hạt srub massage nhẹ khoảng 1 phút.rửa sạch lại với nước.

– Lau khô mặt

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Cách làm trắng da mặt cấp tốc với dầu olive

Kết quả: Da mặt mịn màng ngay sau khi dùng dầu oliu rửa mặt và massage mặt, sáng hôm sau dậy rửa mặt với sữa rửa mặt thôi sẽ cảm nhận rõ da mềm mịn như da em bé luôn, lỗ chân lông se khít lại, vết thâm mụn trên mặt mờ dần và da có sáng mịn. 

2. Đắp mặt nạ làm trắng da mặt với dầu oliu, chanh, và mật ong

Thực hiện :

– Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu oliu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong.

– Trộn đều thành hỗn hợp sệt.

– Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút.

– Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn. Đây là cách làm trắng da mặt, đặc biệt thích hợp với da khô.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Cách làm trắng da mặt với hỗn hợp olive, chanh và mật ong

Kết Quả: Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da. Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.

3. Mặt nạ làm trắng da mặt mịn nhanh chóng bằng bột đậu nành và sữa tươi

Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt này rất đơn giản chỉ cần bột đậu nành và sữa tươi trộn đều cho sệt rồi đắp lên mặt giữ 20-25p cho khô rồi rửa lại với nước mát.

Kết quả: Da sáng mịn liền, da mặt căng mịn màng, vài mụn đỏ trên khuôn mặt nó dịu lại, da sạch sẽ luôn, sau đắp mặt chỉ muốn sờ da mặt mãi thôi.

Khuyến khích các bạn tự xay đậu nành, vì tuy ngoài có nhiều người bán bột đắp mặt nạ đủ loại nhưng bạn sẽ lại sợ họ pha gì đấy hay lúc xay/ sấy không được vệ sinh.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Đậu nành và sữa tươi cách làm trắng da mặt cấp tốc

Từ 3 phương án trên bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng những cách làm tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay chi phí cho việc làm đẹp trên làn da của mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu những cách khác tại đây.

Nguồn: lamtrangda.vn