Cách tắm trắng bằng cafe của phụ nữ phương Tây

Phụ nữ phương Tây vốn đã sở hữu làn da trắng hồng nhưng họ vẫn có những bí quyết để làn da mãi trắng sáng và mịn màng hơn nữa, tránh khỏi quá trình lão hóa nhờ những cách tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên như cafe, dầu dừa, xoài, sữa tươi…Dưới đây là công thức tắm trắng bằng cafe mà phụ nữ phương tây vẫn sử dụng, bạn có thể tham khảo để cải thiện làn da ngăm đen của mình.

Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù cho da bạn nhạy cảm đến mức nào thì vẫn có thể dùng cà phê để làm trắng hiệu quả mà không gây rát, ngứa hay dị ứng. Nghe thì khá kỳ lạ nhưng ngoài việc là một loại thức uống không thể thiếu với nhiều người, trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm xóa mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám…hơn nữa mùi cafe thoang thoảng còn giúp tinh thần bạn thư thái nhẹ nhàng. Vậy nên, việc tắm trắng bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho các bạn làn da trắng mịn không ngờ.

hoc-phu-nu-phuong-tay-cach-tam-trang-bang-ca-phe2

Nguyên liệu

1 thìa bột cà phê nguyên chất được xay mịn: Chất caffeine trong cà phê là một chất chống oxy hóa tự nhiên, tẩy da chết và làm da trắng mịn.

1 thìa đường trắng: Nguyên liệu này hỗ trợ việc loại bỏ tế bào chết trên da đã bị sừng hóa hiệu quả.

2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa để giúp dưỡng ẩm, làm mềm, mịn da, chống oxy hóa.

Với da khô thì bạn thêm 2 thìa mật ong rừng, còn nếu bạn thuộc da nhờn thì thay bằng 2 thìa nước cốt chanh

Thực hiện tắm trắng bằng cà phê:

Trộn đều cà phê và đường sau đó thêm dầu dừa hoặc dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục. Rồi cho tiếp mật ong hoặc nước cốt chanh (Tùy từng loại da mà bạn lựa chọn cho phù hợp).

Tiếp đến, sau khi tắm sạch bạn thoa đều lên da toàn thân, massge nhẹ nhàng từ 3- 5 phút trong tinh thần thư giãn. Chờ 10 đến 15 phút để các dưỡng chất được hấp thụ và tắm lại bằng nước mát.

Bạn hãy áp dụng cách tắm trắng này 2lần/ tuần nhé. Nếu bạn hay uống cà phê, bạn cũng có thể dùng bã cà phê, thoa lên da như một loại mặt nạ rồi tắm lại bằng nước mát.

Tắm trắng với Bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System

Bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.

Với quy trình tắm trắng theo tiêu chuẩn spa Nhật Bản, hiệu quả rõ rệt, chỉ sau lần đầu sử dụng:
 
– Làm trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay lập tức.
 
– Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
 
– Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da
 
– Sản phẩm không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.