Cách tắm trắng toàn thân tại nhà bằng cam xay

Làn da trắng mịn màng, đều màu, căng trẻ nhờ tắm trắng tại nhà bằng cam xay. Nguyên liệu dễ kiếm, dễ dàng thực hiện. Tại sao bạn không thử?

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cách tắm trắng toàn thân tại nhà thật dễ dàng chỉ với cùng một cái click chuột. Dù với nguyên liệu như nào, bạn hãy nhớ bảo đảm ba bước sau: Làm sạch da và tẩy tế bào chết; massage làn da và đắp mặt nạ; dưỡng da và thoa kem chống nắng. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage để các dưỡng chất làm trắng da thẩm thấu vào da tốt nhất cũng là điều quan trọng ( bạn có thể tham khảo các video trên mạng để tự làm tại nhà). Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách tự tắm trắng da toàn thân tại nhà đầy đủ các bước với cam xay.

Bước 1: Làm sạch da và tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng toàn thân

Bạn nên tắm bằng nước ấm trong bước này. Lỗ chân lông sẽ giãn nở, đẩy các chất cặn bã, bụi bẩn và thoát dầu thừa tốt hơn. Sau đó, áp dụng tẩy tế bào chết theo công thức:

• Tách 4 trái cam lấy vỏ xay nhuyễn + 2 muỗng dầu dừa + 50gr bã cà phê

Tinh dầu vỏ cam sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái ngay từ bước này, kích thích tuần hoàn máu, đánh thức sự hoạt động của các tế bào da. Bên cạnh đó, dầu dừa giúp làm dịu và mềm lớp sừng trên bề mặt da nhanh chóng. Bã cà phê giúp đánh bay các tế bào chết dư thừa, đồng thời chứa hoạt chất chống oxy hóa, cho bạn làn da căng mịn ngay từ bước này.

sữa-tắm-trắng-da

Bước 2: Đắp mặt nạ cam xay làm trắng da toàn thân

Trong cam chứa rất nhiều Vitamin c dưới dạng ngậm nước, dễ dàng thẩm thấu vào làn da. Vitamin C được coi là cứu tinh của mọi làn da sẫm màu, bởi khả năng làm trắng da và ức chế sự hình thành melamin hiệu quả. Bạn đắp mặt nạ theo công thức sau trong 30 phút:

• 4 quả cam xay nhuyễn + 1 hũ sữa chua + 4 muỗng mật ong

Sau 30 phút thữ giãn, bạn bắt đầu massage hỗn hợp ca xay trên da theo chuyển động tròn rồi tắm lại bằng nước ấm cho sạch. Sau đó tắm lại bằng nước mát. Cách tắm như thế này sẽ giúp da tiếp nhận các dưỡng chất nhanh chóng đồng thời se khít lỗ chân lông.

Bước 3: Thoa kem dưỡng làm trắng da toàn thân

Ngay sau bước đắp mặt nạ, bạn lau khô da và để cho da thông thoáng trong 20 phút, Sau đó bắt đầu thoa kem làm trắng da toàn thân. Tốt nhất bạn hãy sử dụng kem làm trắng da toàn thân có chứa Vitamin C và chỉ số SPF 15 trở lên để vừa dưỡng trắng da vừa bảo vệ làn da tốt nhất. Thoa kem theo chuyển động tròn đều khắp bề mặt da, sau đó vỗ nhẹ nhẹ trên làn da để kích thích tế bào da đón nhận dưỡng chất.

Mách bạn: Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream – đây là sản phẩm của thương hiệu Sakura đến từ Nhật Bản. Bên cạnh Hàn Quốc, Mỹ và Pháp, thì Nhật Bản cũng là nước nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đàu thế giới, đó cũng là lý do mà nhỏ bạn mình lựa chọn sản phẩm này.

Trong kem có bột ngọc trai là thành phần chính, chứa nhiều can xi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt) và nhiều loại axit amin…bột ngọc trai  là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Ngoài ra còn có vitamin C và Vitamin E giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ màng tế bào, alf thành phần cốt yếu chống lại sự oxy hóa, bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do, bởi các gốc tự da là tác nhân chính gây lão hóa trên da.