Cách tăng cân của những hot girl từng rất gầy

Nếu các bạn nữ đang buồn phiền vì thân hình gầy gò ốm yếu thì có thể áp dụng các cách sau để tăng cân. Đây là cách mà những hot girl đã từng tăng cân chia sẽ lại.

1/ Vận động cơ thể đều đặn và thay đổi thói quen sinh hoạt

Để cải thiện cân nặng, bạn nên duy trì thói quen vận động mỗi ngày. Tập các nhóm cơ chính: Cơ ngực, lưng, bụng, bắp trước, bắp sau, đùi trước đùi sau. Luyện tập thường xuyên bằng các bài tập tăng cân như: Tập tạ, đi bộ, chạy bộ, bơi lôi, chống đẩy,…sẽ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai khỏe mạnh, kích thích thèm ăn, cho bạn giấc ngủ ngon hơn, giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Tập luyện giúp bạn cảm giác đói, bạn có thể đi bộ trước bữa tối. Đi bộ khoảng 30-60 phút trước các bữa ăn chính, sẽ giúp chị em ăn nhiều hơn. Bạn có thể thay thế đi bộ bằng bất cứ dạng tập luyện nào.

Nghỉ ngơi đầy đủ. Chị em nên ngủ ít nhất 7-8 giờ/ ngày, sẽ giúp cơ thể phục hồi tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng, đem lại tinh thần thư giản thoải mái cho bạn, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, giúp các nàng siêu gầy thành hotgirl.

Cách tăng cân hiệu quả giúp các nàng siêu gầy thành hotgirl là không để cơ thể rơi vào trạng thái bị stress kéo dài bởi khi cơ thể căng thẳng mệt mỏi, sẽ làm cho bạn ăn uống không có cảm giác ngon miệng, chán ăn, làm cho cơ thể suy nhược vì thiếu chất dinh dưỡng.

2/ Thay đổi thói quen ăn uống

Bí quyết tăng cân cho nữ giới là bạn cần thay đổi thói quen ăn uống. Muốn cải thiện cân nặng và sức khỏe thì trong thực đơn tăng cân của bạn cần phải cung cấp cho cơ thể thêm khoảng 500 calo hàng ngày.

Cách tăng cân bằng việc nạp thêm calo cho cơ thể sẽ giúp bạn tăng khoảng 0.5kg /1 tuần. Nếu bạn tập luyện thêm bạn có thể ăn thêm calo cho các bữa ăn hàng ngày. Ví dụ, nếu tập luyện có thể giúp bạn đốt 300 calo thì bạn có thể ăn thêm 800 calo/ ngày, để cải thiện cân nặng, giúp các nàng siêu gầy thành hotgirl.

Cách giúp bạn có được cân nặng lý tưởng chính là ăn thức ăn giàu dinh dưỡng, ăn uống thường xuyên, ăn 5-6 bữa ăn/ ngày. Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và thưởng thức thêm các bữa ăn nhẹ. Các bữa chính và các bữa phụ nên bao gồm protein, tinh bột, rau xanh và chất béo, thêm các bữa ăn nhẹ là cách tốt để tăng lượng calo cho một ngày, hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Để cải thiện thân hình gày nhom của mình, ngoài việc ăn uống đủ chất và tập luyện đều đặn, bạn nên kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy là Thuốc tăng cân wisdom weight  đây là sản phẩm giúp bổ sung các vitamin, protein giúp cơ thể tăng cân , tăng cơ hiệu quả, tăng cường sức khỏe dùng tốt cho cả nam và nữ.

thuoc-tang-can

Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Các thành phần chính có trong thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

  • Vitamin K là 0,5 mg.
  • Vitamin C là 0,5 mg.
  • Protein 350mg.
  • Liquid Soyblecethin là 45mg

Công dụng của thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight mang lại

– Cải thiện cân nặng hiệu quả: Thân hình cân đối giúp bạn hoàn toàn tự tin hơn trong cuộc sống.

– Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe: Bạn sẽ luôn tràn đầy sức sống với một sức khỏe vững mạnh.

– Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng: Hấp thụ triệt để chất dinh dưỡng từ thức ăn nạp vào.

– Đối với đàn ông: Thân hình thêm chắc khỏe, tăng vẻ nam tính, thêm tự tin và thành công trong cuộc sống; tăng khả năng sinh lý.

– Đối với phụ nữ: Giúp bạn có thân hình cân đối, quyến rũ hơn rất nhiều.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại link này: http://ehospital.vn/cach-dung-thuoc-tang-can-wisdom-weight-805.html

Xem thêm: