Cách trang điểm cô dâu đơn giản giúp nàng rạng rỡ trong ngày trọng đại

Trong ngày trọng đại nhất đời mình, mọi cô gái đều mong muốn mình xinh đẹp hoàn hảo và tỏa sáng cuốn hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, hôm nay chuthapdo xin giới thiệu cho các bạn các cách trang điểm cô dâu đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot để các nàng tự tin rạng rỡ trong ngày cưới nhé.

Trang điểm cô dâu theo 3 phong cách dưới đây chưa bao giờ “lỗi mốt” các bạn nhé.

Cách trang điểm cô dâu trong veo như nước

Cách trang điểm cô dâu trong veo như nước

Cách trang điểm này theo phong cách make up Hàn Quốc vô cùng được thịnh hành những năm gần đây. Vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết mong manh như sương mai không chỉ giúp cô dâu thêm xinh đẹp, rạng rỡ mà còn cực kỳ trẻ trung làm xao xuyến trái tim mọi người. Với cách trang điểm này, bạn không cần váy áo cầu kỳ chỉ cần tận dụng làn da căng mướt, mọng nước. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả này bạn cần có 1 chu trình chăm sóc kỹ lưỡng từ vài tháng trước nhé.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp nền căng mướt chuẩn Hàn là cushion mỏng nhẹ như nước, độ bóng vừa phải, ẩm mượt đầy đủ tươi tắn cho làn da.

Sau khi đã có một lớp nền hoàn hảo, bạn chỉ cần nhấn nhá cho mắt, môi thêm chút sắc hồng nhẹ nhàng, đánh gục trái tim chú rể của bạn nhé.

Cách trang điểm cô dâu theo tông cam đào ngọt ngào

Cách trang điểm cô dâu theo tông cam đào ngọt ngào

Tông cam đào chính là tông màu “thần thánh” tôn da và mang lại nét tươi tắn khó cưỡng cho người sử dụng. Đây cũng là tông màu được các cô dâu xứ Kim Chi lựa chọn nhiều nhất. Với sắc cam đào ngọt ngào bạn sẽ trở thành cô dâu trẻ trung và hợp “mốt” đấy.

Kiểu trang điểm này nghe qua rất lợi hại phải không các bạn. Thế nhưng, nó lại không hề khó thực hiện đâu nhé. Bạn chỉ cần sử dụng tông cam đào chủ đạo cho cả vùng bầu mắt, má và môi. Để trông nổi bật hơn trong ngày trọng đại, các nàng có thể dùng thêm chút phấn nhũ nhấn nhá ở mí mắt để thêm phần cuốn hút, lung linh nhé.

Cách trang điểm cô dâu long lanh lấp lánh như những vì sao

Nếu bạn không phải là người nổi tiếng vậy thì ngày cưới chính là dịp phù hợp nhất để bạn diện kiểu trang điểm lấp lánh, lung linh này. Với lối trang điểm này kết hợp cùng chiếc váy cưới đính đá thêu hoa sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy và lung linh như những ánh sao đấy.

Cách trang điểm cô dâu này có điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần mắt lấp lánh ánh nhũ và gò má dùng phấn bắt sáng. Vẫn giữ các bước trang điểm cơ bản, bạn chỉ cần nhấn thêm chút phấn nhũ phủ đều lên cả bầu mắt, nhấn phấn sáng ở khóe mắt trong và đánh sáng đậm ở 2 bên má là bạn đã đủ thu hút trong ngày vui của mình. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm 1 ít kim tuyến lên gò má để cả khuôn mặt bừng sáng ánh kim nhé. Cực nổi bật luôn đấy!

Cách trang điểm cô dâu nhấn mạnh vào bờ môi

Cách trang điểm cô dâu nhấn mạnh vào bờ môi

Với cách trang điểm này, bạn vẫn giữ đầy đủ các bước trang điểm cơ bản. Điểm đặc biệt là đôi môi sẽ trở thành điểm nhấn cho cả khuôn mặt bạn. Bạn có thể biến đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ nhờ vào các thỏi son có tông màu ngọt ngào và bắt mắt như hồng, đỏ, cam…Kết hợp cùng các tông màu tối hoặc trung tính cho mặt để tạo chiều sâu nữa nhé.

Cách trang điểm cô dâu theo phong cách phương Tây

Cách trang điểm cô dâu theo phong cách phương Tây

Với cách trang điểm này, cô dâu sẽ càng cá tính và nổi bật chứ không hề già như mọi người vẫn nghĩ đâu nhé.

Nhấn mạnh vào hình khối gương mặt là cốt lõi của lối trang điểm này. Cách tạo khối và đánh sáng cho khuôn mặt phải được chú ý để tạo nên một kiểu trang điểm đúng chuẩn. Ngoài ra, thay vì sử dụng các gam màu nóng như đỏ, hồng, cam…kiểu trang điểm này chuộng màu mắt khói, son màu nude để tăng nét bí ẩn cuốn hút.

Chúc các bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày trong đại của mình với các cách trang điểm cô dâu trên đây nhé!

Xem thêm

Top 10 loại kem trắng da của Nhật “hot” nhất hiện nay