Cách trị mụn siêu đơn giản và hiệu quả cho nam giới

Nam giới thường không dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, vì vậy khi mụn xuất hiện cũng vậy, họ cần những phương pháp trị mụn thật đơn giản. Sau đây là cách trị mụn siêu đơn giản và hiệu quả cho nam giới.

Trị mụn đầu đen cho nam bằng sữa chua và chanh tươi

Nói về trị mụn ta không thể không nói tới trị mụn đầu đen cho nam. Đây là lĩnh vực trị mụn mà các quý ông luôn đặc biệt quan tâm. Mụn đầu đen là ảnh hưởng không nhỏ đến da và vẻ đẹp của phái nam. Để trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả, các bạn nam có thể sử dụng nguyên liệu tự nhiên như sữa chua và chanh tươi làm mặt nạ trị mụn. Đây là cách trị mụn đầu đen tại nhà an toàn cho phái mạnh.

meo-dap-mat-na-sua-chua-khong-duong-cham-soc-da2

Sữa chua và chanh đều là những nguyên liệu tuyệt vời để điều trị mụn ở trên da. Ngoài tác dụng trị mụn thì mặt nạ sữa chua và chanh còn có tác dụng dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa da, se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần trộn đều sữa chua không đường với nước cốt chanh thành hỗn hợp rồi bôi đều lên vùng da bị mụn. Sau 20-30 phút thì rửa sạch da bằng nước ấm và dùng đá lạnh chườm làm se lỗ chân lông.

Trị mụn đầu đen cho nam giới bằng trứng gà luộc

 Trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc là một trong những cách trị mụn đầu đen cho nam được sử dụng nhiều nhất. Trứng gà luộc có khả năng “hút” mụn đầu đen ở trong các lỗ chân lông, giúp da sáng mịn hơn. Phương pháp này rất đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn nam chỉ cần luộc một quả trứng gà rồi bóc vỏ. Lúc trứng gà vẫn còn nóng thì lăn đi lăn lại lên vùng da bị mụn đầu đen cho đến khi quả trứng gà nguội hẳn. Sau đó vệ sinh da bằng nước ấm. Các nhân mụn sẽ bị hút ra khỏi lỗ chân lông và bám vào lòng trắng trứng.

Trị mụn đầu đen cho nam bằng cách xông hơi với thảo dược

 Phương pháp trị mụn đầu đen bằng cách xông hơi là phương pháp trị mụn rất phổ biến. Đây là cách trị mụn đầu đen đơn giản, nhanh chóng và an toàn cho các quý ông. Sức nóng của hơi nước sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và lấy đi mụn đầu đen ở trên da. Để đảm bảo trị mụn hiệu quả, bạn nên sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để tiến hành xông hơi sẽ đạt hiệu quả hơn.

tri-mun-dau-den-cho-nam-2

Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng xông hơi rất đơn giản. Trước tiên bạn chế biến nước xông hơi bằng cách cho thảo dược vào trong nước và đun sôi. Bạn có thể sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên như xả, lá trầu không, lá lốt, lá trà xanh, lá hương nhu hoặc tinh dầu. Sau đó đổ nước thảo dược nóng ra bát và xông hơi mặt cho đến khi nước nguội. Sử dụng sữa rửa mặt để vệ sinh da thật sạch rồi chườm đá lạnh để se khít lỗ chân lông.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trekhoedep.info