Chế độ ăn uống khi chăm sóc da nhờn tại nhà

 Những người da nhờn cần được chăm sóc da đặc biệt và có chế độ ăn uống đúng cách. Sau đây là chế độ ăn uống khi chăm sóc da nhờn tại nhà.

Ăn uống không cân bằng, thu nạp quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, đạm, đường chính là nguyên nhân khiến cho da bị nhờn bóng. Vậy nên quan tâm đến chế độ ăn uống cũng là cách rất có lợi cho làn da.

Trong chế độ ăn uống bạn nên tăng cường bổ sung đa dạng hàm lượng protein, rau xanh và trái cây. Trái lại cần hạn chế những thực phẩm nhiều chất béo, đường, muối.

kem-duong-ban-dem-cho-da-nhon-mun-1

Ngoài ra, vitamin B2 cũng là một loại vi chất rất quan trọng cho làn da dầu vì cơ thể bị thiếu hụt vitamin B2 chính là nguyên nhân khiến da trở nên nhờn bóng. Những loại thực phẩm giàu vitamin B2 là ngũ cốc, đậu, các loại hạt.

>> Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả

Uống đủ lượng nước cơ thể cần để đẩy nhanh quá trình đào thải những độc tố “cư ngụ” trên da và tránh tình trạng da bị khô ráp do lượng dầu tiết ra trên da quá lớn khiến cho da bị khử nước. Bạn cũng nên đoạn tuyệt với những đồ uống nhiều gas, cafein và chất cồn. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống thêm những loại nước quả để giúp da cân bằng độ ẩm cũng như bổ sung vitamin.

Với làn da nhạy cảm bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc chọn cho mình 1 nhãn hàng hay một loại sữa rửa mặt? Hãy cùng tiết kiệm và tạo ra 1 loại giúp da đẹp hơn, giảm mụn và sạch nhờn.

Nguồn: myphamsakura.net