Chia sẽ bí quyết người đẹp xứ Hàn giảm 52kg

Công thức detox của Kwon Mi Jin như sau:   

Nguyên liệu:

  • Cà rốt
  • Bắp cải
  • Súp lơ xanh
  • Cà chua
  • Táo
  • Chuối

Cách thực hiện:

Sau khi sơ chế và rửa sạch các nguyên liệu, đem cắt khúc cà rốt, súp lơ xanh, bắp cải  rồi cho vào nồi nước sôi để nấu chín. Khi mọi thứ chín đều thì vớt ra để nguội, cho vào máy xay sinh tố thêm các nguyên liệu còn lại và ít nước lọc vào để xay nhuyễn.

Mỗi ngày trong tuần cô đều uống loại sinh tố này vào buổi sáng sớm và chiều tối. Và những lúc thấy đói cô cũng bổ sung sinh tố cho cơ thể, bên cạnh đó nước lọc là điều cô bổ sung mỗi ngày. Ngoài ra, vào những bữa ăn khác trong ngày cô chọn thực phẩm xanh ăn là chính. Lượng chất xơ có trong rau củ sẽ giúp cô giảm cân nhanh hơn.

nuoc-ep

Tuy nhiên để đạt được cân nặng như mong muốn thì ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý cô còn siêng năng tập gym mỗi ngày. Có thể nói cô rất chăm chỉ để luyện tập, mỗi ngày cô có thể tập đến 4 giờ đồng hồ. Nhờ cố gắng như vậy nên chỉ trong tháng đầu tiên cô đã giảm được 22kg. Điều này giúp cô có thêm động lực rất nhiều khi giảm cân. Những tháng tiếp theo cô càng cố gắng hơn và kết quả cô giảm được 52kg trong gần 1 năm.

Kwon-Mi-Jin

Giờ đây khi sở hữu được thân hình thon gọn hơn, cô đã tự tin hơn nhiều khi xuất hiện trước công chúng hay dạo phố. Sự nghiệp của cô cũng thăng tiến rất nhiều. Hãy học hỏi ở cô ấy sự cố gắng kiên trì để giảm cân nhanh nhé mọi người.

Mẹo giảm cân nhanh và hiệu quả

Bên cạnh đó để giảm cân nhanh và hiệu quả, bạn có thể tham khảo kết hợp dùng  thuốc giảm cân Amazing body slim được tin dùng hiện nay giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả, và không mất thời gian cho việc tập luyện
Viên giảm cân Amazing Body Slim là sản phẩm uy tín nhất của công ty My Pearl Corporation, thuộc tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kì CTV BEST GROUP.
Đây là loại thực phẩm chức năng giảm cân vượt trội hiện nay và đang được tiêu thụ mạnh ở hầu hết các nước trên thế giới. Không những có tác dụng giảm cân nhanh, viên giảm cân Amazing Body Slim còn chứa các tinh chất quý hiếm có lợi cho da và tóc.

Để xem chi tiết và hổ trợ mua hàng trực tuyến bạn nhấp bạn bấm Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn cảu dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn giảm cân và hiệu quả