Chống nắng hiệu quả với các bước đơn giản

Không phải ai cũng biết cách chống nắng hiệu quả đâu nhé!

Chọn áo chống nắng “thông minh”
 
Các bạn nên lựa chọn áo chống nắng được làm từ loại vải dày, có tỷ lệ cotton cao. Nguyên nhân là do loại vải như vậy có tác dụng chống tia tử ngoại tốt, đồng thời còn rất thông thoáng và hạn chế dịch tiết trên bề mặt da.
 
Về màu sắc, các bạn hãy chọn các màu sáng để chống nắng hiệu quả. Theo các nghiên cứu mới nhất, màu sáng có khả năng ngăn cản không cho lượng nhiệt và tia tử ngoại tiếp xúc với da. Trái lại, những màu tối thường dễ cho tia tử ngoại đi qua.
 
Khi lựa chọn váy chống nắng, chúng ta cũng có thể chọn loại vải và màu sắc tương tự như áo chống nắng để bảo vệ đôi chân một cách hiệu quả nhé!
 
Trang bị đầy đủ phụ kiện chống nắng
 
Tất cả các phần trên cơ thể của chúng ta đều cần được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng. Vì thế, ngoài áo chống nắng, các bạn vẫn cần trang bị thêm các phụ kiện chống nắng khi đi xe máy như khẩu trang, kính râm… Chúng không chỉ giúp bạn chống nắng, mà còn có tác dụng cản bụi rất hiệu quả đấy! Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụngkem chống nắng
 
Ngoài ra, khi đi xe máy trên một chặng đường dài, chúng ta có thể sử dụng thêm cả găng tay, khăn… để phòng tránh các tác hại của nhiệt độ và tia tử ngoại một cách triệt để hơn. Thay vì đi dép, các bạn nên dùng các loại giày có khả năng che kín đôi bàn chân.
chong-nang-1-b3b33
 
Chọn quãng đường “chống nắng” triệt để
 
Khi đi ngoài trời nắng quá lâu, nhiệt độ cao trong không khí sẽ khiến áp lực máu tăng, tim đập nhanh, làm suy yếu hệ thần kinh, gây mờ mắt và ảnh hưởng không tốt tới khả năng tham gia giao thông. Cùng với đó, nhiệt độ từ động cơ xe cũng cộng hưởng, gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, nhất là phần chân.
 
Vì vậy, trước khi di chuyển, các bạn hãy vạch ra cho mình một lộ trình thích hợp với cung giờ ít nắng và quãng đường ngắn nhất có thể nhé!
 
Bổ sung nước khi đi đường dài
 
Cùng với tia tử ngoại, sự mất nước là một trong hai “thủ phạm” gây nguy hiểm cho cơ thể khi đi xe ngoài trời nắng. Vì thế, chúng ta cần bổ sung nước cho cơ thể thường xuyên khi đi nắng, nhất là khi đi đường dài.
 
Các loại nước như chanh muối, nước khoáng mặn chính là sự lựa chọn “thông minh” bởi vì nó có thể bổ sung chất khoáng cho cơ thể nhanh chóng. Đồng thời, các bạn cũng cần bổ sung thêm nước, rau xanh và hoa quả trong các bữa ăn, tránh sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn để tăng sức đề kháng cho cơ thể nhé!

Bạn có thể tìm hiểu về một loại sản phẩm chống nắng từ bên trong là Primo Whitening Essence. Primo Whitening Essence không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ.. Bên cạnh đó nó còn cải thiện tình trạng mất nước qua da và làm chậm quá trình lão hóa. Làn da được bảo vệ an toàn trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong – giúp trắng da toàn thân. Primo Whitening Essence – Sản phẩm viên uống chống nắng, giúp trắng da được đăng ký độc quyền tại Mỹ, do Pamas phân phối và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chúc bạn thành công!