Collagen ADIVA và địa chỉ mua Collagen ADIVA uy tín

Collagen chiếm 70% cấu trúc của da, Collagen là loại protein dạng sợi phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, cùng với elastin tạo cho da tính đàn hồi và là nền móng vững chắc nâng đỡ da từ bên trong.

Vì thế mà ở tuổi đôi mươi làn da phụ nữ căng mịn như da ” Quả táo ” do Collagen trong da được sản sinh dồi dào và đều đặn. Thế nhưng 1 làn da ” Quả cam ” thô ráp với những nếp nhăn là điều phụ nữ phải đối mặt khi bước qua tuổi 30.

Khi ấy, cùng với quá trình lão hóa tự nhiên, sự sản sinh collagen dần chậm lại, trong khi tốc độ đào thải Collagen ngày một tăng lên. Sự thiếu hụt Collagen khiến da chùn nhão, xạm màu và thiếu sức sống. 

Chính vì vai trò này mà Tinh Chất Làm Đẹp ADIVA được ra đời.

Nhằm cung cấp Protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế 100% nguyên liệu tự nhiên từ Đức , sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp duy trì chất lượng cao nhất của sản phẩm mà tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản ,không sử dụng màu nhân tạo. 

 

Với thành phần từ tinh chất collagen và nước cốt trái cây nhằm tăng thêm vị dễ uống và ngon miệng hơn những sản phẩm collagen thông thường. 

Với 7 tính năng nổi bật :

  1. Săn chắc: Tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da.
  1. Giữ ẩm từ sâu bên trong: Giúp da luôn tươi mát.
  1. Ngăn ngừa lão hóa : Làm chậm tiến trình lão hóa.
  1. Dưỡng trắng : Làm sáng làn da sạm màu
  1. Tái tạo tế bào mới : Phục hồi các tế bào da bị hư tổn
  1. Kích thích quá trình trao đổi chất : Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để tái sinh làn da.
  1. Sức khỏe toàn diện: Đem lại sức sống mới cho tóc và móng, cải thiện sức khỏe của khớp, xương, dây chằng, nướu, răng và mắt.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Collagen ADIVA mua ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.

– Collagen ADIVA có tác dụng gì?

Collagen ADIVA là sản phẩm bổ sung 100% collagen từ tự nhiên, giúp ngăn ngừa lão hoá làn da, giúp cho làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc.