Công dụng của nhau thai cừu

  1. Giới thiệu
  • Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (ARN, AND), SOD (superoxido dismutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors- tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạc hóa tế bào già)
  1. Công dụng của nhau thai cừu mang lại cho sức khỏe chúng ta .
  • Tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể.
  • Hồi phục sinh lực giảm suy yếu sau sinh.
  • Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
  • Hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cho cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.
  • Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
  • Làm chậm các tiết trình lão hóa
  • Tăng độ đàng hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm các nếp nhăn, hiện tượng nám da, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kì kinh nguyệt và giảm các trị chứng mãn kinh.

    công-dụng-của-nhau-thai-cừu

    công-dụng-của-nhau-thai-cừu

 

  1. Nhai thai cừu có những thành phần dưỡng chất nào ?
  • Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển – Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
  1. Vậy công dụng của nhau thai cừu có thật sự an toàn không ?
  • Từ rất lâu rồi, con người đã biết đến công dụng phục hồi đáng kinh ngạc của nhau thai. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực, kéo dài tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã sử dụng nhau thai cừu như một loại thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.
  • Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Ngày nay, nhau thai cừu là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mình.
  • Nhau thai cừu Rebirth được lựa chọn rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Úc, áp dụng công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc. Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai. Vì vậy rất an toàn khi sử dụng.

    công-dụng-của-nhau-thai-cừu

    công-dụng-của-nhau-thai-cừu

  1. Cẩn thận hàng rởm
  • Đánh vào tâm lý của nhiều chị em muốn trẻ hóa làn da, nhiều shop kinh doanh nhau thai cừu tha hồ tâng bốc sản phẩm. Đã không ít trong số đó mua hàng chỉ vì “nghe nói” và tin vào công dụng của sản phẩm và mua về dùng.
  • Theo dược sỹ Vũ Phương Thu (BV Bạch Mai – HN ), hiện có quá nhiều sản phẩm được chế biến từ nhau thai cừu, thậm chí thành phần nhau thai cừu chỉ chiếm một tỉ lệ rất nhỏ không đáng kể, nếu người mua không tỉnh táo sẽ rất dễ nhầm lẫn và thậm chí công dụng của nhau thai cừu còn mang lại ảnh hưởng xấu đến sức khẻo của bạn.“Bởi thế, có chị em mua sản phẩm có tên gọi là nhau thai cừu về dùng mà không thấy hiệu quả, đó là chưa kể mua phải hàng rởm được nhập từ nước thứ 3 về Việt Nam đóng gói…”, DS Thu cho biết.
  • Theo thông tin từ Cục ATTP (Bộ Y tế), hiện cơ quan này mới chỉ cấp giấy chứng nhận cho 14 sản phẩm nhau thai cừu của 8 doanh nghiệp đăng ký, trong đó có một doanh nghiệp có sản phẩm sản xuất trong nước. Trong khi đó, trên thị trường, đặc biệt là trên thị trường online các sản phẩm chế biến từ nhau thai cừu được quảng cáo nhập khẩu nhưng không qua kiểm tra chất lượng được bán tràn lan.
  1. Địa điểm nên mua thuốc để có được công dụng của nhau thai cừu tốt nhất và tránh mua phải hàng dã mạo.
  • Để mua được hàng thật không bị dã mạo, bạn hãy đến Nhà Thuốc Việt, địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM hoặc địa chỉ 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM để biết thêm thông tin về công dụng của nhau thai cừu bạn có thể gọi đến ĐT đến số 0983883456 để được tư vấn làm đẹp và chăm sóc da miễn phí.