Đánh bay nám da với 3 công thức trị nám đơn giản

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị nám da an toàn tại nhà mà chưa tìm được. Vậy thì cùng tìm hiểu cách đánh bay nám da với 3 công thức trị nám đơn giản.

Trị nám da bằng bột nghệ và chanh

Khắc tinh điều trị nám da tại nhà chính là bột nghệ và chanh, ngay tại các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể chữa trị các vết nám da trên khuôn mặt của mình bằng bột nghệ và chanh tươi, sự kết hợp giữa bột nghệ và chanh tươi sẽ mang đến cho tất cả các chị em một làn da mịn màng nhất.

 

Các chị em có thể chữa trị nám da bằng cách này như sau: các chị em hãy trộn bột nghệ với chanh tươi để tạo ra một hỗn hợp sền sệt, sau đó các chị em đắp mặt nạ trị nám lên trên da mặt mình, để vậy sau 20 phút các chị em đi rửa sạch lại với nước, thực hiện cách này 4 lần trong tuần để lấy lại làn da mịn màng các chị em nhé.

Sữa chua và chuối

Dùng ½ quả chuối chín nghiền thật nhuyễn, cho thêm 3 thìa sữa chua không đường ướp lạnh và trộn thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ lên da trong 20 phút sau khi đã rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Thực hiện đều đặn 1 đến 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ giảm nám và không còn khô nữa.

Với thành phần giàu dưỡng chất nhất như vitamin A, B6, C, E và khoáng chất thiết yếu, nên chuối không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn cả cho làn da, khi kết hợp với sữa chua sẽ tăng khả năng cải thiện tình trạng nám và dưỡng ẩm.

Bột trà xanh

Bột trà xanh có tác dụng làm trắng sáng và bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Đây chính là lý do mà bột trà xanh được sử dụng để điều trị nám da tại nhà. Với bột trà xanh bạn có thể sử dụng và sáng tạo nên nhiều công thức để làm mặt nạ cho làn da như kết hợp với sữa tươi, sữa chua, mật ong… Chúng sẽ hòa quyện và tạo thành một hỗn hợp trị nám hoàn hảo, phát huy hiệu quả chăm sóc làm đẹp làn da tối ưu nhất.

Trên đây là 3 cách trị nám da vô cùng hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với các phương pháp này bạn cần phải kiên trì thực hiện để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nám da nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kem trị nám để đẩy lùi nám da, lấy lại làn da tươi trẻ nhé.

Xem thêm:

==> Tổng hợp các loại mặt nạ trị nám từ rau xanh

==> Giới thiệu thông tin về kem trị nám Kami skin

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blogtamsu.vn