Địa chỉ bán kem lro’cre baby skin uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay đa dạng về sản phẩm làm đẹp. Vậy đâu là địa chỉ uy tín chất lượng để bạn chọn. Hôm nay chuthapdo.org.vn sẻ giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán kem lro’cre baby skin.

Kem Lro’cre baby skin là dòng kem dưỡng da mặt dịu nhẹ , lành tính từ đậu nành . Kem tinh khiết thấm tan đều lên bề mặt da. Có chất chống nắng giúp da thoải mái tự tin vào ban ngày …và tuyệt đối không bóng dầu và mịn mượt như da em bé.

Kem Lrocre baby skin

Kem Lrocre baby skin

Thành phần chính:

– Kem Lro’cre baby skin   với thành phần chính là hợp chất kích thích và tái sinh da có chứa Collagen , Retinol (dưới dạng Vitamin A) , Axit AHA, BHA trong hợp chất trái cây lên men.

– Hợp chất chống Oxy hoá (Vitamin C & E) cùng hợp chất nuôi dưỡng da từ nhau thai cừu và vàng Nano. Flavonoid tinh chế từ lá trà xanh, đậu nành và lá nho.

Kem Lro’cre baby skin  có công dụng:

– Kích thích nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong

– collagen ngăn ngừa nếp nhăn giúp da săn chắc căng mịn.

– Hợp chất cho Lro’cre Baby có những hợp chất chống oxy hóa

– Hợp chất giúp cân bằng độ ẩm và tiêu diệt thành phần tự do mang lại làn da mịn và khỏe .

– Tinh chất từ lá trà xanh giúp kháng khuẩn giúp bảo vệ da dưới các tia tử ngoại UVA+ và UVB+.

kem-lrocre-baby-skin

Cách sử dụng :

Thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản ,massage kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ. Kem có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm . Kem có thể làm lớp lót makeup cho làn da khoẻ mạnh tươi tắn , căng mọng hơn vào mỗi buổi sáng hoặc khi cần 1 ít tươi tắn nhanh chóng:

Kem Lro’cre baby skin  là dòng kem dưỡng da mặt dịu nhẹ , lành tính từ đậu nành, kem tinh khiết thấm tan đều lên bề mặt da, có chất chống nắng giúp da thoải mái tự tin vào ban ngày và tuyệt đối không bóng dầu và mịn mượt như da em bé , sờ lên là mượt nhẹ như cánh hoa bưởi. Sau khi thoa một lớp kem nhẹ nhàng, da trở nên căng mịn mềm mượt như cánh hoa và đặc biệt thơm quyến rũ chỉ muốn kiss.

Chỉ cần thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản. Kem có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm. Kem có thể làm lớp makeup cho làn da khỏe mạnh tươi tắn, căng mọng hơn và không làm bí lỗ chân lông do công thức tinh khiết của Lro’cre Baby.

Địa chỉ mua hàng uy tín:

Bạn có thể mua hàng tại website của Lrocrehttp://lrocrecaocap.com

Hoặc bạn liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn sẽ được tư vấn cho bạn giải pháp chọn loại sản phẩm phù hợp với bạn qua số hotline : 0969.753.153 .