Đông trùng hạ thảo Swanson và địa chỉ mua hàng uy tín

Đông trùng hạ thảo là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên là đông trùng hạ thảo – vị thuốc khoa học là Cordycep Sinensis ( Berk ) Sacc với sâu non ( ấu trùng ) của một loại côn trùng thuộc chi Hepialus.

Đông trùng hạ thảo có chứa các thành phần bổ dưỡng như Protein, chất béo, chất thô dạng xơ, carbohydrate, nhiều loại vitamin, sellar, cordycepose, cordicepic acid, amino acid và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như Sắt ( Fe ), Phốt Pho ( P ), Canxi ( Ca ), Kẽm ( Zn ), Mangan ( Mn ), Sêlen (  Se ),…

Đông trùng hạ thảo là liều thuốc bồi bổ đặc biệt cho gan, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo làm tăng chức năng thực bào của gan, acid cordycep, SOD và vitamin E, có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid. Đông trùng hạ thảo có thể tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và chống viêm gan do vi rút, do đó có hiệu quả lớn trong việc bảo vệ tế bào gan. 

Giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng, phục hồi năng lượng cho những người hay thức khuya để làm việc, làm việc quá sức. Đông trùng hạ thảo giúp giảm đau thắt lưng, cải thiện chức năng tuyến tiền liệt và tiết niệu, thận, hỗ trợ tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng hệ miễn dịch và kéo dài tuổi thọ.

Theo các nguồn từ sách thuốc cổ, Đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi… Vì lý do đó mà Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị khá nhiều vấn đề sức khỏe của nam giới, giúp họ luôn giữ vững phong độ.

 Điểm khác biệt của Đông trùng hạ thảo Swanson sản xuất là sự kết hợp khéo léo giữa y học cổ truyền phương đông và công nghệ tiên tiến Swanson Hoa Kỳ để tạo ra Đông Trùng Hạ Thảo Swanson, mà bên cạnh việc phát huy đầy đủ công hiệu của Đông Trùng Hạ Thảo, còn có những cải tiến vượt bậc, làm cho sản phẩm này trở nên phổ thông, hợp túi tiền người tiêu dùng.

Thành phần thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo:

Cordyceps sinensis ( đông trùng hạ thảo): 1200mg, gelatin, microcrystalline cellulose (nguồn gốc từ chất xơ thực vật), magie. 

Liều dùng thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo: Uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần với nước. 

Chỉ với 3,917đồng 1 viên, dùng 1 tháng mới hết. 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Các câu hỏi liên quan đến Đông trùng hạ thảo Swanson . 

– Đông trùng hạ thảo Swanson  giá bao nhiêu 1 hộp?

– Giá bán một hộp Đông trùng hạ thảo Swanson tại nhà thuốc Việt và trên website

– Đông trùng hạ thảo Swanson mua ở đâu? 

  1. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
    – Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

    – Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

    Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

  2. Nhà thuốc khuyên bạn nên mua tại nhà thuốc để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.