Dứt điểm yếu sinh lý bằng các bài tập đơn giản

Khi yếu sinh lý có rất nhiều người nhầm tưởng rằng cứ sử dụng thuốc là sẽ trị được dứt điểm. Tuy nhiên, bạn có biết rằng đó chỉ là các tác động phụ mà thôi. Điều quan trọng là bạn phải có phương pháp luyện tập 1 cách khoa học. Vậy nên dưới đây chúng tôi giới thiệu đến cho bạn bài viết “Dứt điểm yếu sinh lý bằng các bài tập đơn giản”

ĐỘNG TÁC 1

dong-tac-1

 

Từ từ hạ thấp cơ thể xuống sàn nhà đến khi thân người

– Nằm sấp trên thảm tương tự động tác hít đất nhưng hơi thấp, 2 tay co lại thấp hơn ngực.

– Từ từ hạ thấp cơ thể xuống sàn nhà đến khi thân người cách mặt đất khoảng 2 đến 4 cm thì giữ một lúc sao cho khuỷu tay song song với sàn nhà, không hướng ra ngoài.

– Dùng cơ tay và vai đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể. Động tác này có tác dụng giúp vùng cơ ở bắp tay, bả vai, cột sống trở nên săn chắc.

>> Stud 100

ĐỘNG TÁC 2

dong-tac-2

 

Nâng phần người phía trên lên

– Nằm sấp trên sàn từ từ nâng phần người phía trên lên bằng hai tay, ưỡn ngực, mở rộng phần thắt lưng, 2 tay vuông góc với sàn nhà.

– Lý tưởng nhất là khi kết thúc động tác phần chân và người được nâng lên khỏi sàn. Động tác này giúp tăng cường sức mạnh của cột sống, dãn cơ tay, vai, bụng và ngực.

ĐỘNG TÁC 3

dong-tac-3

Động tác kéo căng cơ giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và giảm mỡ bụng

– Tay đưa về phía trước vai tạo thành đường thẳng từ vai đến tay, lòng bàn tay mở rộng.

– Từ từ nâng đầu gối lên bằng cách nhón gót.

Động tác này giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, căng dãn vai và bắp chân giúp đốt cháy năng lượng tại các vùng này.

ĐỘNG TÁC 4

dong-tac-4

Uốn cong đầu gối và giữ cho đôi chân xa nhau

– Uốn cong đầu gối và giữ cho đôi chân xa nhau. Cánh tay của bạn cần được thẳng bởi các bên của cơ thể.

– Nâng thân mình lên khỏi mặt đất, bỏ đầu, cánh tay và bàn chân được trồng bên phải. Duy trì vị trí trong vài giây, trước khi dần dần hạ thấp cơ thể trở lại trên tấm thảm.

Tư thế này là rất hữu ích trong việc đốt cháy chất béo bụng cũng như xây dựng các cơ bắp bụng. Nằm ngửa trên tấm thảm tập yoga.

Ngoài việc áp dụng bài tập yoga giúp trị bệnh yếu sinh lý nam giới nêu trên, bạn cần chọn cho mình những thực phẩm giúp thông minh như:

– Ăn chuối: mỗi ngày một đến hai quả cũng có thể giúp bạn giảm mỡ vùng bụng và thắt lưng.

– Yến mạch: Được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm).

– Sữa chua tự nhiên: rất giàu protein và là một sự lựa chọn cho món ăn nhẹ rất hoàn hảo.

– Trà xanh: giàu chất chống oxy hóa và rất tuyệt vời cho vòng bụng phẳng. Nó có tính chất lợi tiểu nhẹ và giúp điều hòa lượng đường trong máu – giúp bạn giảm hiện tượng thèm ăn.

– Dưa chuột: làm mát và lợi tiểu, ngoài ra dưa chuột cũng rất tốt cho bạn lựa chọn khi cảm thấy đói. Nó cũng giúp cho bạn giảm bớt giữ nước và giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Hy võng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm phương pháp tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo các sản phẩm: chai xịt stud 100 tại: http://thuocbothan.vn/san-pham/stud-100.html hoặc thuốc viagra