Enat và địa chỉ mua Enat uy tín

Công Dụng: Enat hỗ trợ điều trị và dự phòng tình trạng thiếu vitamin E, giúp duy trì vẻ đẹp của da, làm giảm tiến trình lão hóa của da.
Cách Dùng: Một viên nang mỗi lần 1 ngày hoặc theo chỉ dẫn bác sĩ.
1. Chỉ định: 
Hỗ trợ điều trị và dự phòng tình trạng thiếu vitamin E. Vitamin E thiên nhiên giúp duy trì vẻ đẹp của làn da, làm giảm tiến trình lão hóa của da và giúp ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn trên da. Đồng thời Vitamin E còn có tác dụng như là một chất chống oxy hóa, giúp cho quá trình bảo vệ các tế bào bị tổn thương gây ra bởi quá trình oxy hóa của các gốc tự do.
 
2. Liều lượng: 
 
Một viên nang một lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của Bác sĩ.
 
Chống chỉ định: 
 
Bệnh nhân giảm thrombinemia do thiếu hụt Vitamin K
 
3. Thận trọng / Cảnh báo: 
 
Vitamin E có thể làm tăng tác dụng của thuốc chống đông, warfarin hay các thuốc làm loãng máu. Vitamin E cũng có thể làm tăng tác dụng ngăn cản sự ngưng kết tiểu cầu của Aspirin. Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng đồng thời vitamin E với các loại thuốc kể trên.
 
4. Tác dụng phụ: 
 
Vitamin E không gây tác dụng phụ nào khi dùng ở liều thông thường. Tuy nhiên khi dùng Vitamin E ở liều cao có thể gây buồn nôn, khó chịu ở dạ dày hoặc tiêu chảy, nứt lưỡi, viêm thanh quản hoặc lảo đảo chóng mặt. Những dấu hiệu này thường hiếm gặp nhưng khi có các tác dụng phụ thì chủ yếu là những dấu hiệu về tiêu hóa.
 
Khi xuất hiện các dấu hiệu nêu trên nên tham khảo ý kiến Bác sĩ hoặc Dược sĩ
–  Mua Enat ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
 
– Enat giá bao nhiêu?
Tham khảo giá bán Enat trên website này.