Giải pháp làm chậm quá trình lão hóa da bằng mật ong

Mật ong được biết đến là một dược liệu có rất nhiều tác dụng đối với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Đặc biệt là mật ong có tác dụng hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa da. Vậy có những cách sử dụng mật ong nào giúp làm chậm quá trình lão hóa da? Để làm rõ vấn đề này các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chống lão hóa da với mật ong kết hợp sữa chua

Sữa chua với lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, kết hợp với mật ong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da bạn, nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ đó đem lại cho làn da đẹp.

Lấy sữa chua và mật ong trộn chung với nhau theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa đều lên da massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần hoàn máu. Để yên trong vòng 15 phút và rửa lại.

Với chất lượng của mật ong rừng nguyên chất mang đến cho làn da của bạn căng mịn căng mịn và sức sống mới.

Chống lão hóa da mặt bằng mật ong và sữa chua

Chống lão hóa da mặt bằng mật ong và sữa chua

2. Chống lão hóa da với mật ong kết hợp trứng gà

Không chỉ giúp làm trắng da và trị mụn, mà lòng trắng trứng khi kết hợp với mật ong còn có tác dụng làm đều màu da, đẩy lùi và cải thiện những nếp nhăn li ti. Với trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cung cấp vitamin A ngăn chặn quá trình lão hóa. Trong khi đó, mật ong manuka phát huy vai trò dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tế bào và điều trị mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Mỗi tuần 02 lần, trước khi đi ngủ bạn lấy lòng trắng trứng trộn đều với 01 thìa mật ong thành hỗn hợp, đắp lên da và masage nhẹ nhàng trong 30 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào da. Sau đó bạn hãy rửa sạch với nước.

Chống lão hóa da mặt bằng mật ong và trứng gà

Chống lão hóa da mặt bằng mật ong và trứng gà

3. Chống lão hóa da với mật ong trộn với chanh

Dùng nửa quả chanh và một thìa cà phê mật ong trộn lẫn với nhau và bạn thoa đều lên mặt, do đặc tính làm se bề mặt rất nhanh của chanh nên nó sẽ làm cho bạn có làn da tươi trẻ có sự đàn hồi cao.

Chanh giàu vitamin C, một nguồn cung ứng chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Thành phần Vitamin C trong chanh có tác dụng kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình hình thành collagen giúp da săn tươi trẻ, mịn màng. Sự kết hợp với mật ong rừng sẽ giúp cho da bạn trở nên trẻ trung hơn khi sử dụng mõi ngày.

Chống lão hóa da mặt bằng mật ong và chanh

Chống lão hóa da mặt bằng mật ong và chanh

Vậy bạn đã biết mật ong rừng của chúng tôi sẽ giúp cho làn da của các bạn trở nên tươi trẻ và đẹp hơn cả mong ước như làn da em bé. Mật ong rừng có thể uống hay kết hợp đắp mặt nạ điều được. Với những sản phẩm mật ong rừng nguyên chất của chúng tôi sẽ giúp bạn chống loãng hóa da tốt nhất!

Chúng tôi vừa hướng dẫn cho các bạn cách chống lão hóa tại nhà hiệu quả từ mật ong. Lựa chọn một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để ngăn chặn quá trình lão hóa da nhé.

Sử dụng kem chống lão hóa cũng là một phương pháp mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, tìm hiểu kem chống lão hóa tốt TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Làm chậm quá trình lão hóa da bằng nước ép cà chua

Chúc các bạn sức khỏe và luôn trẻ đẹp!