Giảm cân bằng cà chua hiệu quả, bạn thử chưa

Nước ép cà chua

Hãy uống 1 cốc nước ép cà chua trước mỗi bữa ăn. Lượng đường và lượng nước trong cà chua sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn thanh lọc cơ thể, lại đẹp da.

Cách làm: 2 quả cà chua chín hoặc 12 quả cà chua bi đem rửa sạch, bỏ hạt, thêm chút nước lọc rồi bỏ vào máy sinh tố cho ra 1 ly nước ép ngon tuyệt.

Lưu ý: Không được nhịn đói, vì chỉ uống nước ép cà chua mà không ăn trong thời gian đầu giảm cân bằng cà chua sẽ dễ khiến bạn thất bại (có thể bị đau bụng, tiêu chảy). Bởi lẽ cơ thể không thích ứng ngay được với một thói quen mới, chỉ uống nước ép cà chua mà không ăn gì có thể dẫn đến tình trạng đau bụng, tiêu chảy.

giam_can_bang_ca_chua 

Ăn cà chua sống và các món ăn cùng cà chua

Bạn có thể cắt cà chua thành từng lát mỏng để ăn như salad làm nước sốt, cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ôliu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ và hành tây.

Bạn có thể tăng lượng cà chua vào buổi tối, ăn thêm một chút rau, một chút thịt nạc và không ăn cơm. 

Cách làm món Salad cà chua:  Chỉ cần trộn đều cà chua bi, ngô nguyên hạt, một chút giấm ăn, ít muối và tiêu nêm cho vừa ăn. Cuối cùng, lấy ít phô mai cắt hạt lựu và trộn vào cùng hỗn hợp salad, như thế đã có được 1 món salad tươi ngon mà lại giảm cân rất tốt. 

Cách làm món sốt cà chua thịt bò: 2 quả cà chua chín mọng, nửa lạng thịt bò, 1 thìa cà phê dầu oliu.

Thịt bò băm nhuyễn. Cà chua rửa sạch thái nhỏ, cho 1 thìa cà phê dầu vào chảo đun nóng, cho cà chua vào đảo đều. Đến khi cà chua chín mềm, hơi nát thì cho thịt bò vào, thêm 1 bát con nước, nêm gia vị vừa ăn. Có thể ăn kèm với rau sống hoặc rau luộc vào buổi tối, không ăn cơm.

Loại nước sốt thịt bò cà chua này là bí quyết giảm cân nhanh chóng đã được rất nhiều siêu mẫu Việt Nam áp dụng. Nó cũng được dùng cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp khi cần ép cân để thi đấu.

Bí quyết giảm cân nhanh và an toàn

Thuoc giam can ao dinh Chiết xuất từ thiên nhiên với tinh chất lá trà xanh, nhụy hoa hồng và vỏ cam …Thuoc giam can ao dinh có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả vì thuốc có cơ chế tác dụng khoa học và đặc biệt không tác động đến hệ thần kinh trung ương để gây chán ăn như đa phần các dòng giảm cân hiện nay trên thị trường

thuoc-giam-can-ao-dinh
Với cơ chế giảm cân an toàn tự nhiên, toàn bộ chất béo sẽ được ngăn chặn không cho hấp thụ vào cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình đốt cháy và đào thải mỡ thừa cũng như các chất độc hại ra khỏi cơ thể giúp cơ thể bạn khỏe mạnh.
Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể liên hệ
+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết sản phẩm hổ trợ mua hàng trực tuyến
Chúc bạn giảm cân thành công !!!