Giảm cân cấp tốc sau Tết kiểu Italy, bạn biết chưa ?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn kiểu Italy giúp cơ thể nhận đủ các chất dinh dưỡng mà vẫn thon gọn. Bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Cung cấp rau xanh mỗi ngày: những loại rau có màu xanh đậm chứa nhiều chất dinh dưỡng được ưu tiên trong các bữa ăn.Chia nhỏ 3 bữa trong ngày: ngoại trừ 3 bữa ăn chính, người Italy chỉ ăn nhẹ với trái cây và các loại hạt, hạn chế các thức ăn nhanh và đồ ăn vặt.

Sử dụng dầu Oliu trong chế biến thức ăn: nguyên liệu dầu Oliu luôn có trong các món salad, mỳ ống giúp cung cấp đầy đủ chất béo cho cơ thể và giúp trái tim luôn khỏe mạnh.

giam-can-sau-tet

Tráng miệng với trái cây tươi: sau bữa ăn người Italy thường dùng trái cây tươi được ướp lạnh với chút rượu, giấm không đường. Đặc biệt, các loại bánh kẹo và thức ăn có hàm lượng đường cao, người Italy chỉ để dành cho những dịp đặc biệt.

Công nghệ D-Otesalycool II 2015 xuất xứ từ Italy tối ưu hóa các phương pháp hút giảm mỡ truyền thống. Công thức hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể bằng cách đưa tinh chất chiết xuất từ đậu Natto vào những vị trí cần giảm mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, khiến quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Nữ doanh nhân U40 Tina Thủy sau trải nghiệm với D-Otesalycool II chia sẻ: “Tôi sở hữu vòng eo 80cm suốt nhiều năm liền, mọi nỗ lực giảm cân đều đi vào ngõ cụt. Công nghệ D-Otesalycool II đã xóa tan mọi ám ảnh mỡ thừa của tôi. Sau 7 ngày tôi giảm được 12cm vòng eo, đến ngày thứ 10 đạt mức 15cm. Giờ đây tôi tự tin và lạc quan hơn trong cuộc sống”.Sự đào thải mỡ diễn ra sau một thời gian ngắn thông qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi và đặc biệt diễn ra mạnh mẽ khi kết hợp với các máy đánh tan mỡ công nghệ cao. Trong 6-8 ngày, sau một lần điều trị, những tế bào mỡ này sẽ tự nhiên bị loại bỏ khỏi cơ thể, bạn có thể giảm từ 8cm đến 20cm vòng eo.

Ngoài ra bạn thể dành 5 phút mỗi ngày với bài tập giảm cân của Hana Giang Anh sau đây rất thú vị đấy hi !!!