Giảm cân, đẹp dáng bằng trà xanh và mật ong

Từ lâu, trà xanh được biết đến là thức uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, mang lại sự tỉnh táo, giải độc, chống lão hóa,v.v. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng giảm cân rất an toàn và hiệu quả. Cũng từ lâu, chúng ta đã biết tác dụng của mật ong đối với sức khoẻ và làm đẹp.

Và khi kết hợp trà xanh với mật ong, chúng ta sẽ có một món trà giúp giảm cân và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Chúng ta hãy thử tìm hiểu cách giảm cân bằng trà xanh kết hợp với mật ong sau đây nhé.

giam-can-bang-tra-xanh-va-mat-ong

Tác dụng giảm cân tuyệt vời của trà xanh khi kết hợp với mật ong sẽ càng tốt hơn nữa.

Cách thực hiện

– Đối với trà xanh, khi mua nên chọn những lá trà già thì chất lượng sẽ tốt hơn. Khi hãm trà già sẽ ra được nước đậm đà mà không bị đắng. Từ đó thì các công dụng của trà xanh sẽ được phát huy cao độ hơn.

– Mật ong nên thì nên tìm mua loại mật ong nguyên chất, không bị pha để có tác dụng tốt nhất.

– Lá trà xanh đem rửa sạch, để ráo. Sau đó hãm với nước sôi cho ra chất trà.

– Tiếp đó, rót nước trà ra ly, để nguội chừng 2 đến 3 phút cho trà còn khoảng 35 – 40 độ thì cho khoảng 1-2 muỗng cà phê mật ong vào, khuấy đều và thưởng thức.

Mỗi lần trước bữa ăn hãy nên uống một ly trà xanh mật ong để thức uống này phát huy tác dụng. Hãy pha nước uống này đừng quá ngọt mà tốt nhất là thanh thanh, vừa dịu để dễ dàng giảm cân hơn. Và đặc biệt, mỗi lần uống, ta nên uống một hớp to.

Bản thân trà xanh đã có tác dụng giảm cân tuyệt vời, nay kết hợp với mật ong tạo sẽ nên món trà xanh mật ong giúp bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, dễ chịu. Cách giảm cân từ trà xanh và mật ong này không những hiệu quả mà còn giúp cho người sử dụng nó có một sức khỏe thật tốt, da đẹp cũng như là ngăn ngừa được một số bệnh về lão hóa.

Bạn hãy thử và cảm nhận sự thay đổi của vóc dáng mình nhé !

Xem thêm: