Giảm cân hiệu quả cho cô dâu tương lai

Giảm calo nhưng không bỏ đồ ăn dinh dưỡng

Hãy đặt ra mục tiêu cân nặng cần giảm trước ngày cưới. Để giảm cân an toàn, cơ thể cần ít nhất 1.500 calo cho các chức năng thông thường. Vì vậy, hãy cắt bớt lượng calo tiêu thụ không cần thiết. Các chuyên gia cho biết giảm cân an toàn là từ 0,5 đến 1 kg mỗi tuần. Thay đổi thói quen ăn uống xuống thấp hơn 500 calo và nhiều chất xơ để đảm bảo cơ thể đủ dinh dưỡng mà vẫn đốt cháy nhiều năng lượng hơn.

Giới hạn khẩu phần ăn

Áp dụng khẩu phẩn ăn ít đi nhưng bổ sung thêm nhiều rau quả. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày để nạp năng lượng cho cơ thể và kìm chế cơn đói. Hãy lựa chọn các nhà hàng có thực đơn món ăn lành mạnh khi cần gặp gỡ mọi người ở bên ngoài.

Không ăn đồ ngọt

Các chuyên gian khuyên rằng bạn không nên loại bỏ hoàn toàn carbohydrat khỏi chế độ ăn, nhưng cần loại bỏ đường cũng như các món ăn ngọt. Bánh và nước ngọt không phải là lựa chọn đúng đắn trong thời gian này. Hãy kiểm soát lượng calo tiêu thụ để tự nhắc bản thân nên và không nên ăn gì.

wedding

Ăn thực phẩm chứa carbohydrat lành mạnh như gạo lứt và các sản phẩm sữa ít béo. Khi ngày cưới đến gần, cơ thể bạn chỉ cần 75 g carbohydrat để giảm cân mà không cảm thấy mất cân bằng.

Chọn thực phẩm giàu đạm

Các món ăn làm từ thịt nạc heo, thịt gà, cá, lòng trắng trứng, đậu và thực phẩm ít béo, ít carbohydrat, giàu đạm khác được khoa học chứng minh là sẽ giúp giảm cân. Thực phẩm có hàm lượng đạm cao được cơ thể tiêu hóa chậm, làm bạn thấy no lâu. Chế độ ăn giàu đạm, ít carbohydrat kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa để làm năng lượng.

Chú trọng tập thể dục

Hãy luyện tập thể dục thể thao ít nhất 30-40 phút mỗi ngày. Dù một ngày có bận rộn đến đâu thì cũng nhớ tập thể dục đều đặn cùng với thay đổi chế độ ăn để giảm cân nhanh hơn

Tìm bạn đồng hành

Căng thẳng và mất tập trung có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu giảm cân. Vậy thì hãy tìm một người bạn, nếu là người chồng tương lai thì còn gì bằng, để cùng thực hiện mục tiêu này. Tập luyện và trò chuyện cùng nhau không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn ảnh hưởng tích cực lên mối quan hệ của 2 người.

Giữ động lực

Tự đặt ra cho mình mục tiêu giảm cân nho nhỏ trong ngày và trong tuần để khi đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và có thêm động lực. Đừng cố ép bản thân giảm thật nhiều cân để rồi buồn bực khi không làm được. Nếu thích, bạn có thể treo chiếc váy cưới ở nơi dễ thấy và lấy đó làm động lực giảm cân.

Theo Style Craze