Giảm cân hiệu quả từ bưởi

Giảm cân hiệu quả từ bưởi đang là phương pháp đang được nhiều người trên thế giới áp dụng vì bưởi không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà còn chứa những hợp chất cùng vitamin C góp phần tăng cường sức đề kháng và sức khoẻ cho cơ thể

 

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại bệnh viện Scripps (Mỹ) cho thấy muốn giảm cân nhanh hãy ăn nhiều bưởi. Một thử nghiệm kéo dài 12 tuần trên 2 nhóm, nhóm ăn nửa quả bưởi trước các bữa ăn trong ngày đã giảm từ 1,8 – 5kg, còn nhóm uống 1 ly bưởi ép trước mỗi bữa ăn chỉ giảm được 1,65 kg.n Kiểm chứng thực tế cho thấy ăn bưởi đều đặn sẽ giúp giảm cân và phòng chống được tiểu đường. Ăn nhiều bưởi giúp giảm cân bởi bưởi có công dụng làm giảm lượng insulin khiến bạn không cảm thấy đói

Trong thành phần chính của bưởi có chứa nhiều vitamin C và các axit giúp cơ thể tiêu hóa tốt, đốt cháy mỡ thừa. Ngoài việc sử dụng bưởi như món hoa quả thông thường, bạn có thể giảm cân nhanh bằng cách bổ sung vào thực đơn hàng ngày với cách chế biến đa dạng dưới đây.

cach-giam-can-dau-dua-3

Giảm cân hiệu quả từ bưởi ép

Không chỉ là thức uống ngon ngọt, thanh mát được nhiều người ưa thích, nước ép bưởi còn được chị em sử dụng để làm cách giảm cân.

Cách làm: Chọn bưởi to và nhiều nước, bỏ hạt, lấy múi ép thành nước, cho một ít muối, một ít đường, có thể thêm đá nếu thích uống lạnh.

Giảm cân hiệu quả từ bưởi và mật ông

Bưởi và mật ong không những tạo sự thanh lọc cho cơ thể mà còn là một trong những cách giảm cân hiệu quả

Bước 1: Làm vỏ bưởi bớt vị đắng bằng cách dùng ít muối ăn chà nhẹ lên bề mặt vỏ nhiều lần rồi rửa sạch lau lại bằng khăn khô

Bước 2: Tách riêng phần vỏ bưởi thật khéo để thành từng miếng to dài

Bước 3: Tách múi bưởi, bỏ hạt rồi ép lấy nước

Bước 4: Bỏ phần cùi trắng, tách lấy lớp vỏ cứng ngoài cùng rồi thái thành sợi mỏng, ngâm một tiếng trong dung dịch nước muối

Bước 5: Đun sôi số vỏ bưởi thái mỏng đó với lượng nước vừa đủ. Khoảng nửa giờ sau đó, nổi lên rất nhiều váng và nhớt từ vỏ bưởi thoát ra, đây chính là tinh dầu.

Bước 6: Khi thấy nước trong nồi cạn dần thì tiếp tục đổ nước ép bưởi vào nấu cùng, được khoảng 7 phút thì cho thêm đường nấu đến khi dung dịch ngả màu vàng nhẹ thì tắt bếp. Chờ đến khi bớt nóng rồi cho mật ong vào trộn đều.

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân licthuoc giam cangiam can bang chanh và cách giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.