Giảm cân nhanh từ trái nho

Không chỉ ngọt ngào và thu hút vị giác, nho còn giúp giảm cân rất hiệu quả, kích thích cơ thể đào thải mỡ thừa và tốt cho sức khỏe. Sau đây chúng ta cùng thuoc giam can xem cách giảm cân từ trái nho hiệu quả như thế nào nhé!
 
Tác dụng giảm cân từ trái nho
Các nhà nghiên cứu cho rằng, nho có thể giúp giảm cân là do lượng insulin trong quả nho giúp chuyển hóa đường thành một hàm lượng rất thấp tồn tại trong cơ thể. Quả nho giúp kiềm được những cơn đói cồn cào, làm giảm sự thèm ăn. Không chỉ giúp đẹp da, chống lão hóa, nho còn là một trong những thần dược giúp giảm cân hiệu quả.
Vỏ nho có chứa chất tanin và dầu, còn trong hạt nho có hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, cellulose, axit hữu cơ, vani và dầu béo. Đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết có tác dụng giảm cân một cách tự nhiên, giữ vóc dáng hiệu quả.
Rượu nho: 
giam-can-tu-nho
Rượu nho có tác dụng giảm cân
 
Trong thành phần rượu nho, chứa các chất: tartaric, malic, citric hổ trợ  rất tốt cho việc tiêu hóa thức ăn trong dạ dày. Khi kết hơp với acid và enzim trong dạ dày sẽ tạo thành tổ hợp trợ giúp tiêu hóa thức ăn và tiêu trừ mỡ thừa trong trong thực phẩm hiệu quả hơn. Nên uống 1 ly rượu nho sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa trong tế bào và thúc đẩy quá trình tiêu hóa, thải mỡ thừa.
Nho tươi: 
Theo các chuyên gia , trong vòng 3 ngày đầu nên ăn nhiều nho tươi (không quá 1,5kg), các ngày sau đó ăn với lượng bình thường (vài chục gam) vào mỗi bữa ăn sáng hằng ngày. Nho sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải các cặn bã ra ngoài nên cơ thể sẽ giảm cân. Phương pháp này nên áp dụng trong 2 tuần.
Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuoc giam can LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
 
 LIC-giam-can
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html