Giảm cân như thế nào cho hiệu quả

Bạn là người mới bắt đầu giảm cân nhưng không biết giảm cân như thế nào là hiệu quả và tốt. Để giảm cân một cách hiệu quả bạn nên đọc một số lời khuyên dưới đây để giảm cân.

Bỏ bữa không giúp giảm cân

Một suy nghĩ rất sai lầm khi giảm cân đó là bỏ bữa ăn sẽ giảm cân nhanh hơn, bạn nên biết rằng khi bỏ bữa, cơ thể bạn sẽ thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa sau. Về lâu dài, biện pháp bỏ bữa cũng sẽ dẫn đến tình trạng trao đổi chất kém hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Thay vì việc bỏ bữa, hãy chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong một ngày.

Ăn ít sẽ không giảm cân được

Ăn quá ít chỉ khiến quá trình trao đổi chất bị chậm lại, không thúc đẩy việc giảm cân. Thêm vào đó, ăn ít khiến bạn mệt mỏi, ít vận động, nên cuối cùng hiệu quả giảm cân không còn được như ý.

an-it

Ăn theo kế hoạch cứng nhắc

Ví dụ, bạn lên kế hoạch ăn 5 bữa nhỏ/ngày, nhưng khi cảm thấy không đói có thể bỏ qua một bữa. Nên khéo léo ứng biến chứ không cần quá cứng nhắc làm theo kế hoạch đã đề ra, như vậy sẽ khiến bạn khó chịu và đầy bụng.

Tập thể dục có giúp giảm cân?

Thực chất, việc tập thể dục chỉ nắm một phần vai trò trong việc giảm cân, quan trọng nhất vẫn là một thực đơn hợp lý. Sẽ rất buồn cười khi bạn cho rằng tập thể dục giúp giảm cân khi mà thực tế, sau buổi tập, thường bạn sẽ ăn rất nhiều, thậm chí là nhiều hơn cả số năng lượng đã được tiêu hủy qua quá trình tập.

Mách bạn: Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là  thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.

Chúc bạn giảm cân thành công.