Giảm chảy xệ ngực sau sinh

Massage ngực khi tắm

nguc-dep-sau-khi-sinh_massa

 

Massage ngực khi tắm sẽ giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh, làm ngực được săn chắc hơn.  Khi tắm chị em hãy dùng tay đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong khuôn ngực. Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lượt mỗi lần tắm và thường xuyên làm sẽ giúp săn chắc phần cơ ngực.

Các món ăn giúp săn chắc vùng ngực

Chị em cũng có thể nâng ngực chảy xệ sau sinh với những món ăn hỗ trợ rất tốt cho độ đàn hồi của cơ ngực. Một vài món ăn đơn giản dễ chế biến như: gà hầm đu đủ, bắp cải xào vừng, súp từ các loại hạt, đậu tương hầm gà,… Hoặc với nhiều loại trái cây cũng có tác động tốt đến vòng ngực như: đu đủ, bưởi, bơ, cam,… sẽ giúp cải thiện vấn đề này cho chị em.

Thực hiện một vài bài tập để nâng ngực chảy xệ sau sinh

Những bài tập cho cơ tay, cơ ngực sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình nâng ngực chảy xệ sau sinh. Bài tập hiệu quả mà chị em có thể áp dụng như: hít đất hay bài tập với tạ,… Bên cạnh đó, tham gia chơi các môn thể thao như bơi lội, yoga, cầu lông, thể dục nhịp điệu dùng kèm các sản phẩm kem nở ngực đào hồng đơn serum sẽ là những hoạt động có tác động tích cực đến vòng ngực.

nang-nguC

 

Những biện pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh tự nhiên như trên rất đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, nó cho hiệu quả rất chậm, và chỉ giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh được một phần nào chứ không thể lấy lại trọn vẹn bộ ngực săn chắc như trước.

Để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và an toàn, việc tìm đến với công nghệ nâng ngực chảy xệ sau sinh tại trung tâm làm đẹp sẽ là giải pháp giúp chị em lấy lại sự tự tin cho mình. Nếu có ý định muốn cải thiện vòng 1 chảy xệ, không như ý muốn, chị em hãy đến những viện thẩm mỹ lớn, có uy tín, chuyên nghiệp để được các bác sĩ tư vấn cặn kẽ, chi tiết.

Tham khảo các sản phẩm như: đào hồng đơn serumBig 1 thái dương để biết thêm cách giảm chảy xệ ngực sau sinh.