Giới thiệu sản phẩm Ích Thận Vương

Ích Thận Vương giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận. Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận. Giúp làm chậm tiến trình suy thận. Giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận.

–  Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu. 

– Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.

Suy thận mạn tính là tình trạng suy giảm chức năng thận từ từ và nặng dần theo thời gian. Đa số các triệu chứng của bệnh không rõ rệt, có thê chi biểu hiện ra bên ngoài khi chức năng thận đã giảm đi đáng kể. Bệnh nhân thường có dấu hiệu như mệt mỏi, khó tập trung, giảm trí nhớ và mất ngủ, có vị tanh trong miệng hoặc hơi thở hôi, sợ ăn thịt, ngứa; phù ở mặt, chân hoặc tay, khó thở, hụt hơi, tăng huyết áp; đi tiểu nhiều hoặc ít hơn bình thường, đi tiểu ra máu,…

ich-than-vuong

Hiện nay, nhiều bác sĩ đang có xu hướng điều trị dự phòng, kéo dài thời gian suy thận nhẹ và vừa. Nếu điều trị tốt, có thể kéo dài thời gian sống của bệnh nhân không phải lọc máu từ 20 – 30 năm. Mục tiêu điều trị là làm chậm tiến triển của suy thận, suy thận mạn tính. Kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa ảnh hưởng trên tim mạch, cân bằng nước – điện giải và calci-phospho,…;Chế độ ăn uống, sinh hoạt và dùng thuốc hợp lý. Đến giai đoạn suy thận nặng, ngoài việc điều trị bảo tồn, cần can thiệp thêm phương pháp điều trị thay thế như lọc máu ngoài thận.

Theo thống kê tại Việt Nam có tới 8 triệu người suy thận mạn. Đặc biệt con số này ngày càng tăng nhanh cùng với tốc độ phát triển của các bệnh như tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm cầu thận,…

Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên cũng chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bảo tồn suy thận, suy thận mạn tính, thậm chí ngay cả trong giai đoạn điều trị thay thế. Một trong những sản phẩm thiên nhiên được sử dụng rộng rãi ở nước ta hiện nay là Ích Thận Vương. Với mỗi đợt sử dụng khoảng 3-6 tháng hoặc hơn tùy tình trạng bệnh, Ích Thận Vương giúp kiểm soát tốt các triệu chứng suy thận, suy thận mạn tính, đồng thời làm chậm tiến triển bệnh và không gây tác dụng phụ. 

Ích Thận Vương – Hỗ trợ điều trị suy thận, suy thận mạn tính

Ích Thận Vương là sự kết hợp toàn diện giữa các thảo dược và dược liệu có tác dụng: Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng của người suy thận như mệt mỏi, phù, đau đầu, thiếu máu…Hỗ trợ kiểm soát các bệnh là nguyên nhân gây suy thận như đái đường, tăng huyết áp… Giúp bảo vệ và giúp tăng cường chức năng thận, làm chậm diễn tiến của suy thận và làm giảm nhu cầu chạy thận.

Thành phần :

• Cao Dành dành 150mg
• Cao Đan Sâm 200mg
• Cao Hoàng Kỳ 150mg
• Trầm Hương 50mg
• Bạch phục linh 50mg
• Cao Râu mèo 50mg
• Cao Mã đề 25mg
• Cao Linh chi đỏ 15mg
• L – Carnitine fumarate 50mg
• Co – Enzym Q10 5mg.

Đặc tính của Ích Thận Vương

– Dành dành (Gardenia jasminoides): Có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng sinh học cao, có tác dụng giúp hạ huyết áp. 
– Đan sâm (Salvia miltiorrhiza): Đã được dùng bổ trợ trong điều trị suy thận mạn tính ở Trung Quốc trong tối thiểu 30 năm. Trong Đan sâm có tác dụng giúp tăng cường chức năng thận, có lợi cho các bệnh thận do tiểu đường và giúp cải thiện vi tuần hoàn thận, giúp làm tăng đáng kể mức thanh thải và siêu lọc creatinine, urê, axit uric.
– Hoàng kỳ (Astragalus membranaceus): Có tác dụng giúp giảm protein niệu, giúp bảo vệ thận khỏi sự phá huỷ, giúp cải thiện tình trạng giữ nước và giữ Natri, giúp cải hiện chức năng thận và giúp làm chậm diễn tiến của suy thận.
– Trầm hương (Aquilaria agallocha): Là vị thuốc đông y quý hiếm, có tác dụng giúp bổ khí, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
– Bạch phục linh (Poria cocos): có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, làm lợi niệu giảm phù thũng.
– Râu mèo (Orthosiphon stamineus): Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải clorua, acid uric, ure là những chất độc ứ đọng trong bệnh suy thận, hỗ trợ điều trị sỏi thận.
– Mã đề (Plantago major): Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải acid uric dư thừa trong bệnh suy thận, bổ thận, giúp điều trị viêm thận, sỏi thận.
– Linh chi đỏ (Ganoderma lucidus): Giúp cải thiện chức năng thận bằng nhiều con đường khác nhau, quét sạch các superoxide (cácgốc tự do), giúp bảo vệ gan và cấu trúcthận khỏi sựphá huỷ.
– L-carnitine: Khi bị suy thận, cơ thể sẽ thiếu hụt L-carnitine, đây chính là nguyên nhân khiến cho cáctế bào và các cơ quan trong cơ thể bị thiếu năng lượng và không đảm bảo đầy đủ chức năng của mình. L – carnitine giúp tăng hồng cầu ở các bệnh nhân suy thận
– Coenzym Q10: Giúp cải thiện chức năng thận và góp phần làm giảm nhu cầu phải lọc thận trên các bệnh nhân suy thận

Công dụng:

Ích thận vương với các thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm có tác dụng:

– Giúp cải thiện chức năng thận.

– Giúp bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận.

– Giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận.

– Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

– Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.

* Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị suy thận (kể cả người đã lọc thận nhân tạo) và các bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, dùng các thuốc độc với thận…để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Hướng dẫn sử dụng

Hỗ trợ phòng bệnh: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
Hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
Nên dùng thành từng đợt liên tục từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Giấy xác nhận công bố: 7258/2012/ATTP – XNCB
Giấy xác nhận nội dung Quảng Cáo Số: 663/2013/XNQC – ATTP

Những câu hỏi thường gặp:

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Ích thận vương mua ở đâu là tốt nhất ?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Nhà thuốc khuyên bạn nên mua tại nhà thuốc để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.